“กัญจนา” นำสมาชิกชาติไทยพัฒนา อวยพร "ประภัตร 71 ปี"

การเมือง
1 ส.ค. 63
22:05
249
Logo Thai PBS
“กัญจนา” นำสมาชิกชาติไทยพัฒนา อวยพร "ประภัตร  71 ปี"
กัญจนา ศิลปอาชา นำสมาชิกพรรคชาติไทยฯ อวยพรวันเกิด ประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค ในโอกาสวันเกิดครบ 71 ที่บ้านทรงไทย จ.สุพรรณบุรี พร้อมอวยพร ให้เป็นเสาหลักของพรรคต่อไป

วันนี้ (1 ส.ค.2563) ที่บ้านทรงไทย อ.ศรีประจันต์ จ. สุพรรณบุรี นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ทำบุญอาหารเลี้ยงพระเช้า แด่พระสงฆ์ 32 รูป เนื่องในโอกาสวันคล้ายเกิดครบรอบ 71 ปี ด้วยสโลแกน “เราไม่เคยลืมกัน” 1 สิงหาคม 2563 โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะ ประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมอวยพรไปตั้งแต่เวลา 07.30 น.แล้วเนื่องจากต้องเดินทางไปตรวจราชการจังหวัดภาคเหนือ

กระทั่งเวลา 12.00 น. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายธีระ วงศ์สมุทร ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผอ.พรรคชาติไทยพัฒนา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.ทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช รองเลขาธิการพรรคและที่ปรึกษารมช.เกษตรฯ ผู้บริหารและสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี

 

รวมถึง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมอวยพรกันอย่างคึกคัก ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ได้ให้หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี เป็นผู้แทน เข้ามอบกระเช้าดอกไม้อวยพรด้วย

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันดีอีกวาระหนึ่ง หลังจากการเลือกตั้งปีเศษที่ผ่านมา อาประภัตร เป็นกำลังหลักของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่พูดอย่างนี้เพราะอาเป็นกำลังหลักในการเลือกตั้ง ไม่เช่นนั้นพรรคชาติไทยพัฒนาคงไม่มีวันนี้ วันที่เราได้ร่วมรัฐบาล ได้มีพื้นที่ในการทำงาน ตั้งแต่พรรคชาติไทยจนถึงพรรคชาติไทยพัฒนา ตอนที่นายบรรหารอยู่ อาก็เป็นหลักมาเสมอ

 

และไม่แค่ปัจจุบันในอนาคตอาประภัตร ยังต้องเป็นเสาหลักให้กับพรรคชาติไทยพัฒนา ต้องกราบขอบพระคุณ ในสิ่งที่อาได้ทำให้กับนายบรรหาร พรรคชาติไทยพัฒนาและชาว จ.สุพรรณบุรี และในอนาคตที่อาจะทำอีกต่อไป ในโอกาสอันดีนี้ พรรคชาติไทยพัฒนาและชาวจังหวัดสุพรรณขอให้อาประภัตรมีสุขภาพแข็งแรง จิตใจของใส มีความมานะและไม่เหนื่อยในการทำงาน เพื่อชาติบ้านเมือง อายุยืนเป็น 100 ปี ทำงานได้ไม่เหนื่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง