จ่อแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุย้ายหลักฐานในบ่อน

อาชญากรรม
6 ส.ค. 63
17:57
218
Logo Thai PBS
จ่อแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุย้ายหลักฐานในบ่อน
รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ก่อเหตุ 1 คนหลังปรากฏภาพจากคลิปวิดีโอ ขณะเคลื่อนย้ายหลักฐานฯในบ่อนพระราม 3 พร้อมยอมรับบางคนหลบหนีไปแล้ว

วันนี้ (6 ส.ค.2563) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาทำลายหลักฐานฯ กับผู้ต้องสงสัยชาย 1 คน หลังมีหลักฐานปรากฏในคลิปวิดีโอ ที่เผยแพร่ผ่านสื่อมวลชน ระหว่างพยายามเคลื่อนย้ายกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุบ่อนพนันย่านพระราม 3

นอกจากนี้ ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวผู้ที่กระทำความผิดเพิ่มเติม จากหลักฐานที่ปรากฏภายในคลิปดังกล่าว โดยยอมรับว่าบางคนหลบหนีออกนอกพื้นที่กรุงเทพฯ ไปแล้ว

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวอีกว่า ขณะนี้ นายบอยยังไม่ได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ แต่จากพยานหลักฐานมั่นใจว่านายบอยคือมือปืน โดยตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.)

สำหรับแนวทางการสืบสวน มั่นใจว่าจากวิถีกระสุน มีปืนที่ใช้ก่อเหตุมากกว่า 2 กระบอก พร้อมกันนี้ ยังเตรียมให้ชุดสืบสวนไปแกะรอยตามหาหลักฐาน เช่น กล้องวงจรปิด ที่ถูกถอดออกไป จากคำให้การของผู้ต้องหาที่ตำรวจจับมาวันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง