รถตู้เช่าเหมา "แก๊สรั่ว" ผู้โดยสารหมดสติเกือบทั้งคัน

อาชญากรรม
27 ก.ย. 63
07:59
2,317
Logo Thai PBS
รถตู้เช่าเหมา "แก๊สรั่ว" ผู้โดยสารหมดสติเกือบทั้งคัน
เกิดเหตุแก๊สเอ็นจีวีรั่วไหลภายในรถตู้เช่าเหมาคันที่กำลังจะเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยัง จ.ร้อยเอ็ด ทำให้ผู้โดยสารที่มีเกือบ 10 คนที่มากับรถ หมดสติเกือบทั้งหมด ขณะนี้ทุกคนปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (27 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. เกิดเหตุก๊าซรั่วภายในรถตู้เช่าเหมาคัน บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.เจ็ท จิฟฟี่ ริมถนนมิตรภาพ กม.49-50 ขาเข้านครราชสีมา ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล ต.สีมามงคล เทศบาล ต.กลางดง และกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง เร่งช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้น ผู้โดยสารเกือบ 10 คน ซึ่งมีทั้งนอนหมดสติ น้ำลายฟูมปาก วิงเวียนศีรษะหน้ามืด หายใจไม่ออก อยู่บริเวณริมฟุตบาท และภายในรถตู้ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อทำการรักษาเพิ่มเติม จากการสูดดมก๊าซพิษเข้าไป

 

 

นายจักรกฤษณ์ บูรณอุดม อายุ 30 ปี คนขับรถตู้ ซึ่งยังมีอาการมึนงงอยู่เล็กน้อย เปิดเผยว่า ได้รับการว่าจ้างจากผู้โดยสารที่รู้จักกันจากกรุงเทพฯ ให้ไปส่งที่ จ.ร้อยเอ็ด มีผู้โดยสารทั้งหมด 8 คน และคนขับสำรองอีก 1 คน ทั้งหมดนั่งหลับกันมาบนรถ แต่เมื่อถึงปั้มน้ำมัน ปตท.เจ็ทจิฟฟี่ บ้านปางแจ้ง ผู้โดยสารหญิง ซึ่งมีอาการเวียนศีรษะได้ขอแวะปั้ม เพื่อเข้าห้องสุขา แต่ขณะเดินกลับมาถึงเวียนศีรษะ มึนงง หายใจไม่สะดวก และนอนหงายอยู่บนทางเท้า ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็ลงไปนอนเหมือนกัน บางคนลุกไม่ไหวก็อยู่บนรถ จนพนักงานในร้านสะดวกซื้อและพนักงานปั้มมาดู พร้อมโทรศัพท์แจ้งศูนย์กู้ชีพ 1669 ให้การช่วยเหลือ

 

 

ตำรวจ สภ.กลางดง ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในรถและสอบปากคำผู้โดยสาร คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากแก๊สเอ็นจีวี รั่วไหลเข้ามาในรถ แต่จะได้ประสานไปยัง ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 และสำนักงานขนส่ง จ.นครราชสีมา สาขาปากช่อง ให้เข้ามาร่วมตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ผู้โดยสารหมดสติในครั้งนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง