บุกชิงทองกว่า 100 บาทในห้างย่านวังหิน หลบหนี

อาชญากรรม
27 ก.ย. 63
13:02
853
Logo Thai PBS
บุกชิงทองกว่า 100 บาทในห้างย่านวังหิน หลบหนี
เกิดเหตุชายบุกชิงทองในห้างสรรพสินค้าย่านวังหินพร้อมทองน้ำหนักกว่า 100 บาท หลบหนี เจ้าหน้าตำรวจเข้าตรวจสอบหลักฐานเพื่อติดตามจับกุม

วันนี้ (27 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุบุกชิงทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านวังหิน ซึ่งอยู่บริเวณใกล้ประตูทางเข้าออกของห้างฯ โดยผู้ก่อเหตุใช้ปืนไม่ทราบขนาดหรือเป็นปืนปลอมหรือไม่ บุกชิงทองรูปพรรณน้ำหนักมูลค่าประมาณ 100 บาท ก่อนหลบหนีไป

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุได้ มีลักษณะรูปพรรณเป็นชายรูปร่างสูง ปกปิดใบหน้า ลักษณะการก่อเหตุไม่ได้ใช้ปืนยิงแต่เป็นการข่มขู่ทำให้พนักงานร้านทองกลัวจึงก้มลงมอบกับพื้นผู้ก่อเหตุจึงชิงทองไปได้ท่ามกลางผู้คนที่มาเลือกซื้อสินค้า

 

ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา มีผู้ชายรูปร่างสูงเข้ามาสอบถาม ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ว่าร้านทองเปิดกี่โมง โดยสวมหน้ากากอนามัยจากนั้นได้เดินออกไปทางบริเวณที่จอดรถ

 

ตำรวจได้กันพื้นที่บริเวณร้านทองเพื่อสืบสวนหาพยานหลักฐาน ร้านค้าใกล้เคียงรวมทั้งเก็บรอยนิ้วมือแฝง ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยปิดประตูทางเข้าออกของห้างฯ ไม่ให้ประชาชนเข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบช.น.กำลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง