ยิงกันในร้านนวดแผนไทยย่านราชพฤกษ์ เจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
28 ต.ค. 63
06:45
6,573
Logo Thai PBS
ยิงกันในร้านนวดแผนไทยย่านราชพฤกษ์ เจ็บ 2 คน
เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และยิงกันในร้านนวดแผนไทย ย่านถนนราชพฤกษ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่าเป็นบุคคลคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในสังคมออนไลน์ เป็นคนยิง พร้อมเรียกร้องขอให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดี

วันนี้ (28 ต.ค.63) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ หลังได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียหายว่า ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านดังกล่าว

 

พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานช่วงประมาณ 22.00 น. (27 ต.ค.63) จากนั้นมีการแชร์ข้อความและภาพผ่านเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนหนึ่งช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. (28ต.ค.63) โดยมีภาพชุลมุนเกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าร้าน และมีข้อความว่า มีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 2 คน รายแรกกระสุนเข้าที่ลำคอ ส่วนอีกคนกระสุนเข้าที่บริเวณก้น ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ ผู้โพสต์อ้างว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในสื่อสังคมออนไลน์ และเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจให้หาพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ สำหรับสาเหตุตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นพบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจนก่อเหตุใช้ปืนยิง ซึ่งในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนยังไม่ทราบขนาด 1 ปลอกตกอยู่บริเวณทางออกร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุจะเป็นบุคคลที่ผู้โพสต์ข้อความกล่าวถึงหรือไม่ ต้องรอตรวจสอบก่อน ซึ่งเช้าวันนี้ก็จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง