รถเก๋งนศ.หักหลบรถกระบะพลิกคว่ำ จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิต 2 คน

ภูมิภาค
22 พ.ย. 63
07:27
2,443
Logo Thai PBS
รถเก๋งนศ.หักหลบรถกระบะพลิกคว่ำ จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิต 2 คน
เกิดเหตุรถยนต์เก๋งของนักศึกษา สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในเพชรบูรณ์ หักหลบรถกระบะ ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลนพลิกคว่ำชนต้นไม้บริเวณถนนสายสระบุรี-หล่มสัก เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 4 คน

เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 พ.ย.) ตำรวจสถานีภูธรวิเชียรบุรี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพุเตยและรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิเชียรบุรี ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋ง ซึ่งเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 131-132 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก พื้นที่หมู่ 1 บ้านซับกองทอง ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน เสียชีวิต 2 คน ก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี

 

หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมาในรถที่ประสบอุบัติเหตุ เล่าว่า ตนกับเพื่อนเป็นนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่งกำลังเดินทางลงไปสอบที่กรุงเทพฯ แต่เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะอีกคันขับแซงขึ้นมาเบียดทางด้านซ้าย เพื่อนที่เป็นคนขับรถจึงได้ตัดสินใจหักหลบแต่เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน ข้ามมาพลิกคว่ำหลายตลบทางเลนขวา ก่อนจะชนติดอยู่กับต้นไม้ข้างทางจนทำให้คนขับและเพื่อนอีกคนที่นั่งมาคู่กับคนขับเสียชีวิต

 

ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณี ได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัว อ.วิเชียรบุรี ก่อนจะถูกสกัดจับตัวได้ที่บริเวณตลาดในตัว อ.วิเชียรบุรี ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวพร้อมนำรถยนต์กระบะ ซึ่งมีนายมานพ ศิริลา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ มาสอบสวนที่ สภ.วิเชียรบุรี เบื้องต้นนายมานพ ยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์แต่ไม่พบว่ามีการดื่มแต่อย่างใด ตำรวจจึงได้ทำการยึดรถยนต์คันดังกล่าวไว้ตรวจสอบก่อนจะปล่อยตัวไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง