รองผอ.โรงเรียนป่วยโรคซึมเศร้า ตกอาคารเสียชีวิต

อาชญากรรม
25 ธ.ค. 63
06:17
4,181
Logo Thai PBS
รองผอ.โรงเรียนป่วยโรคซึมเศร้า ตกอาคารเสียชีวิต
เกิดเหตุรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน ตกอาคารเรียน ตกลงมาเสียชีวิตภายในโรงเรียน และจากการตรวจสอบพบว่ามีอาการป่วยจากโรคซึมเศร้า ก่อนตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

วันนี้ (25 ธ.ค.63) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกลงมาจากอาคารเรียนเสียชีวิต และพบผู้เสียชีวิต คือนายยุทธนันท์ ศรีชมภู ตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพัก พบมีจดหมายเขียนถึงครอบครัว บุคคลที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าของตัวเอง ที่อยู่ระหว่างการรักษา และขอโทษกับญาติ นอกจากนั้นยังพบยาที่รักษาและใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลศรีธัญญา ที่แพทย์ระบุว่า เป็นโรคซึมเศร้าระดับรุนแรง และมีความเสี่ยงฆ่าตัวตายรุนแรง อยู่ระหว่างการรักษา

ขณะที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้ เพิ่งเห็นผู้เสียชีวิตกลับมาจากการอบรมที่ จ.นครนายก และได้เก็บตัวอยู่ในห้องพักครู ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาจากทางเชื่อมชั้น 4 ของอาคารเรียนตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต โดยขณะนี้ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนและส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนติดต่อให้ญาติมาให้ปากคำและรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง