ตำรวจไซเบอร์ เร่งสอบปมโมเดลลิ่งชายอนาจารเด็ก

อาชญากรรม
20 ม.ค. 64
16:29
754
Logo Thai PBS
ตำรวจไซเบอร์ เร่งสอบปมโมเดลลิ่งชายอนาจารเด็ก
ตำรวจไซเบอร์ เร่งติดตามพฤติกรรมโมเดลลิ่งอนาจารเด็ก พบเบาะแสอยู่ในพื้นที่ กทม.ประสานตำรวจท้องที่ติดตาม หลัง บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงชื่อดังโพสต์กรณีมีการจับโมเดลลิ่งชายกระทำอนาจารเด็กมากกว่า 10 คน

วันนี้ (20 ม.ค.2564) จากกรณีที่ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม นักแสดงชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุ มีการจับโมเดลลิ่งชายกระทำอนาจารเด็กมากกว่า 10 คน และมีความเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน โดยมีรายงานว่าโมเดลลิ่งนี้ เป็นผู้จัดงานประกวดเด็กที่พ่อแม่อยากให้เข้าวงการบันเทิงหรือนำเด็กมาเดินแบบ ซึ่งกระทำมาหลายปีแล้ว โดยเป็นกลุ่มเด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ หรือ 10 ขวบต้น ๆ

ล่าสุด พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบเบาะแสของโมเดลลิ่งซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการกระทำอนาจารเด็กแล้ว โดยยังอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร


ขณะนี้ อยู่ระหว่างประสานงานกับตำรวจท้องที่ เฝ้าติดตามพฤติกรรม โดยคาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในไม่ช้า แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามีความผิดหรือไม่ เพราะยังมีเพียงคำกล่าวอ้างของผู้เสียหายที่มีการระบุถึงการกระทำของผู้ต้องสงสัยเท่านั้น

ส่วนจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมหรือไม่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด และยังไม่สามารถยืนยันระยะเวลาที่ก่อเหตุได้ ยืนยัน ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจหากพบมีการกระทำความผิดจริงจะดำเนินการโดยไม่ละเว้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง