ผู้การฯ ภูเก็ตสั่งสอบสถานบันเทิงเปิดเพลงเสียงดังถึงตี 4

ภูมิภาค
22 ก.พ. 64
07:17
1,183
Logo Thai PBS
ผู้การฯ ภูเก็ตสั่งสอบสถานบันเทิงเปิดเพลงเสียงดังถึงตี 4
ผู้การฯ ภูเก็ต สั่งตั้งกรรมการสอบสวนกรณีผู้การฯ เพชรบุรี โพสต์คลิปสถานบันเทิงเปิดเพลงเสียงดังเกินเวลา โดยพบขณะลากลับมาพักผ่อนที่บ้าน จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นสถานบันเทิงในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต โดยระบุว่า ลาพักผ่อนกลับบ้านที่ จ.ภูเก็ต แต่พบว่ามีสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา จึงได้ถ่ายคลิปและโทรแจ้ง 191 ให้สายตรวจมาดำเนินการ กระทั่งสถานบันเทิงดังกล่าวได้ปิดเพลงเมื่อเวลา 04.45 น. โดยหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ทำให้มีประชาชนเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ บริเวณย่านสถานบันเทิงดังกล่าว พบว่ามี 3 ร้านอยู่ใกล้กัน ตั้งอยู่ภายในซอยหลิมซุ่ยจู้ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

ล่าสุด พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สั่งตั้งคณะกรรมการมาสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว โดยให้แล้วเสร็จภายใน 3 วัน หากพบเป็นความบกพร่องจะพิจารณาดำเนินการตามอำนาจหน้าที่

พร้อมฝากไปถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิงในลักษณะเช่นนี้ ให้ดำเนินกิจการอยู่ภายใต้กฎหมาย หากพบว่ามีการกระทำผิดซ้ำจะต้องถูกดำเนินคดีฟ้องเพิ่มโทษ รวมถึงสถานบันเทิงที่ปรากฏตามข่าวเคยถูกจับกุมดำเนินคดีแล้ว หากตรวจสอบและพบว่ามีการกระทำความผิดอีกก็จะฟ้องเพิ่มโทษด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง