ย้าย "มานะ" พ้นแก่งกระจาน ให้รักษาสุขภาพ

สิ่งแวดล้อม
10 มี.ค. 64
13:54
1,076
Logo Thai PBS
ย้าย "มานะ" พ้นแก่งกระจาน ให้รักษาสุขภาพ
กรมอุทยานฯ มีคำสั่งย้าย "มานะ เพิ่มพูน" หัวหน้าอุทยานฯ แก่งกระจาน ไปปฏิบัติราชการสำนักบริหารงานกลาง เป็น ผอ.ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ พร้อมตั้งนายอิทธิพล ไทยกมล ดำรงตำแหน่งแทน ขณะที่ปลัด ทส. อ้างปัญหาสุขภาพ เชื่อคนใหม่แก้ปัญหาในพื้นที่ได้

วันนี้ (10 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช มีคำสั่งที่ 1076/2564 ลงวันที่ 9 มี.ค.2564 เรื่อง บัญชีรายละเอียดให้ข้าราชการไปปฏิบัติราชการ โดยย้ายนายมานะ เพิ่มพูน นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ ส่วนอนุรักษ์และป้องกันทรัพยากร สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 ให้ไปปฏิบัติราชการสำนักบริหารงานกลาง ทำหน้าที่ผู้อำนวยการส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ให้นายอิทธิพล ไทยกมล นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ กลุ่มงานการจัดการและพัฒนาป่าอนุรักษ์ สำนักวิจัยการอนุรักษ์ป่าไม้และพันธุ์พืช ไปปฏิบัติราชการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 สาขาเพชรบุรี ทำหน้าที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขณะที่นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า ได้ทราบว่านายมานะมีปัญหาสุขภาพ ซึ่งการย้ายครั้งนี้เป็นไปตามความเหมาะสม ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานคนใหม่ มั่นใจว่าจะทำงานและแก้ปัญหาในพื้นที่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง