โซเชียลเตือน! ซื้อรถมือสอง ระวังถูกหลอก ขุดประวัติพบชนหนักมาก

อาชญากรรม
14 มี.ค. 64
14:46
3,760
Logo Thai PBS
โซเชียลเตือน! ซื้อรถมือสอง ระวังถูกหลอก ขุดประวัติพบชนหนักมาก
เพจดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim" เตือนระวังถูกหลอก หลังมีคนซื้อรถมือสองราคาครึ่งแสน หลังนำออกมาขับวันเดียวน้ำมันรั่ว รถส่าย ตรวจสอบพบประวัติเคยชนยับ

วันนี้ (14 มี.ค.2564) เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim” โพสต์อุทาหรณ์คนที่ซื้อรถมือสอง หลังมีลูกเพจถูกย้อมแมวรถปกปิดข้อมูลมาขาย โดยระบุว่ารถไม่เคยชนหนัก แต่เมื่อผู้ซื้อไปค้นประวัติเจอรถเคยเกิดอุบัติเหตุชนยับเยิน

โดยเพจดังกล่าว ระบุว่า จะซื้อรถทั้งที แม้จะมือสองก็ต้องอยากได้รถที่มีประวัติโอเคร การที่คนขายอยากขาย เรื่องนี้เข้าใจได้ แต่การปกปิดข้อมูลก็ไม่เป็นผลดีต่อคนซื้อ รถสภาพชนหนักๆ ถ้าขายไม่ออกก็ส่งไปประเทศเพื่อนบ้านอยู่แล้ว อย่ามาหลอกคนในบ้านเดียวกันเลย เตือนภัยด้วยความเป็นห่วง

ซึ่งคนขายอยู่ในกลุ่มนี้ ตอนขายบอกรถไม่มีชนหนัก พอซื้อมาเช็กเจอทีหลัง สภาพก่อนเอามาขายพังยับเลย รถขับมาจอดน้ำมันเครื่องก็รั่ว ขับส่ายลมเข้า เอามาวันเดียวขอคืนรถ หักเงินอีก 20,000 บาท ถือว่าเสียค่าโง่ไป เลยอยากออกมาบอกทุกคนด้วยความเป็นห่วง ระวังกันด้วย เพราะเงินกว่าจะหาได้แต่ละบาท เป็นเรื่องยาก คนขายมาหลอกขายกันแบบนี้ สภาพรถ 515,000 บาท เสียเงินเสียเวลาเสียการเสียงาน ให้กรณีนี้เป็นบทเรียน ขอให้คนที่กำลังจะหารถได้ระวังกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง