ลุ้นผลตรวจ! "แสตมป์" นักร้องดังเล่นดนตรีย่านทองหล่อ

Logo Thai PBS
ลุ้นผลตรวจ! "แสตมป์" นักร้องดังเล่นดนตรีย่านทองหล่อ
แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้องดัง โพสต์ไอจีขอกักตัว 14 วัน และรอลุ้นผลตรวจเชื้อ COVID-19 หลังไปเล่นดนตรีย่านทองหล่อ ที่พบมีผู้ติดเชื้อมาร่วมงาน ส่วน "เดือนเต็ม" เตรียมเข้ารับการตรวจวันนี้ หลังจากมีคนติดเชื้อในกองถ่ายละคร

กรณีที่มีผู้ติดเขื้อ COVID-19 ใช้บริการสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ซึ่งล่าสุดมติคณะกรรมการโรคติดต่อ กทม. สั่งปิดสถานบันเทิงใน 3 เขตนำร่องเขตวัฒนา คลองเตย และบางแค เริ่มวันนี้ (6 เม.ย.) วันแรก ถึง 19 เม.ย.นี้ หลังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น

วันนี้ (6 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องชื่อดัง "แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม stampapiwat ระบุว่า...“ในคืนวันศุกร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ผมได้ไปทำการแสดงดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ทองหล่อ จนบ่ายวันนี้ วันที่ 5 เม.ย. ผมได้รับแจ้งมาว่า มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 คนหนึ่งมาร่วมในงานนั้นด้วย

เมื่อได้รับแจ้งดังนั้น ทางผมและทีมงานทุกคนจึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ก่อนออกจากการกักตัวครับ ต้องกราบขออภัยเจ้าของงานที่จำเป็นต้องยกเลิกในระหว่างการกักตัวนี้เป็นอย่างสูงครับ

สำหรับผลการตรวจจะนำมาบอกต่อไปนะครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Stamp (@stampapiwat)

 

"เดือนเต็ม" เตือนคนในกองถ่ายติด COVID-19 

เดือนเต็ม สาลิตุล หรือ ตุ๊ก นักแสดงรุ่นใหญ่ โพสต์อินสตาแกรม @justme_fullmoon หลังจากมีรายงานว่าพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในกองถ่ายละคร "สงครามดอกไม้" โดยระบุข้อความดังนี้

ตามที่เป็นข่าวว่ามีตัวประกอบติดโควิดและมาทำงานในกองถ่าย สงครามดอกไม้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะนี้ผ่านมา 14 วันแล้ว

เครียดเลยค่ะ เพราะว่าดิฉันก็อยู่ในกองถ่ายด้วยในวันที่น้องมาเข้าฉาก และเพิ่งทราบข่าวตอนหัวค่ำนี้เอง ถือว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและพร้อมแสดงความรับผิดชอบ เพื่อความสบายใจต่อตัวเองและผู้ใกล้ชิด พรุ่งนี้เช้าจะไปตรวจที่ รพ.ค่ะ ผลตรวจเป็นอย่างไรจะแจ้งทราบนะคะ

 

ผู้บริหาร "นาดาว" ติด COVID-19

นอกจากนี้ บริษัท นาดาว บางกอก ยังได้แจ้งว่า น.ส.จงจิตต์ อินทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน ติดเชื้อ COVID-19 และกำลังรักษาตัว โดยสั่งการให้พนักงานทั้งหมดกักตัว 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-18 เม.ย.นี้ และเปลี่ยนการทำงานเป็น Work From Home

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.สั่งปิดสถานบันเทิง "คลองเตย-วัฒนา-บางแค" 6-19 เม.ย.นี้

มติ สธ.ปรับ "กทม.-ปริมณฑล" พื้นที่ควบคุมสูงสุด โยงสถานบันเทิง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง