ร้านคาราโอเกะลอบค้าประเวณีเมืองพัทยา เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

สังคม
23 เม.ย. 64
11:36
856
Logo Thai PBS
ร้านคาราโอเกะลอบค้าประเวณีเมืองพัทยา เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ
กลุ่มร้านคาราโอเกะลักลอบเปิดให้บริการใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แม้ ศบค.กำหนดให้ชลบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ห้ามเปิดสถานบันเทิงทั้งผับ บาร์ คาราโอเกะ โดยมีกลุ่มหญิงสาวกว่า 50 คน ออกมายืนหน้าร้านเสนอขายบริการให้นักท่องเที่ยวโดยไม่สวมหน้ากาก

วันนี้ (23 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหลังสถานีน้ำมันย่านนาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีประชาชน ร้องเรียนว่า มีกลุ่มหญิงสาวลักลอบค้าประเวณี บริเวณด้านหน้าร้านคาราโอเกะที่ปิดให้บริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือที่รู้จักกันว่าย่านนากาตะ


จากการสำรวจพบกลุ่มหญิงสาวกว่า 50 คน ออกมายืนเสนอขายบริการให้กับนักท่องเที่ยว ตลอดสองฝั่งข้างทางนับสิบร้าน หลายคนไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์แวะเวียนมาจำนวนหนึ่ง


ย่านนากาตะ เป็นที่รู้จักกันในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาย เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานหลายปี ก่อนหน้านี้เคยมีการนำเสนอข่าวจนถูกสั่งปิดให้บริการไปแล้ว แต่กลับลักลอบเปิดอีกครั้งเมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา


ขณะที่ชาวบ้านตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปกวดขัน เพราะเป็นพฤติกรรมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ที่ยอดตัวเลขผู้ติดเชื้อใน จ.ชลบุรี ยังเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุด พบผู้ติดเชื้อใหม่ถึง 125 คน ขณะที่ยอดผู้ป่วยสะสมสูงถึง 1,609 คนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง