วันนี้ (29 เม.ย.2564) จากกรณีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข้อความพร้อมแนบรูปภาพข้อความ SMS โดยเล่าเหตุการณ์บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งโทรศัพท์ขายประกัน แต่เมื่อปฏิเสธไป กลับได้รับข้อความว่า "บัตรทอง เตียงสนาม รออยู่"
ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า พนักงานคนดังกล่าวได้โทรมาขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับคำขอโทษโดยไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด และขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ส่งจดหมายชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวมาทางอีเมล และโพสต์ชี้แจงในหน้าเพจเฟซบุ๊กด้วย
หวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นเครื่องเตือนสติให้กับทุกคนในการทำงาน และการใช้ชีวิต มีสติให้มาก ๆ
⭕️ อัพเดทอีกครั้งนะคะ : หลังจากที่ทางต้นสังกัดรับเรื่องไปแล้ว น้องพนักงานได้โทรมาขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ...
โพสต์โดย Janan Jan เมื่อ วันพุธที่ 28 เมษายน 2021
ด้านบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ล่าสุด ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ได้ทราบถึงเหตุการณ์และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการ
บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน บริษัท...
โพสต์โดย Krungthai-AXA Life เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2021
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.เตือนผิดอาญา ดรามาส่ง SMS เย้ย ลูกค้าไม่ซื้อประกันโควิด
แท็กที่เกี่ยวข้อง: