สั่งย้าย ผกก.พระประแดง ปมปล่อยให้เล่นพนันแพร่เชื้อ COVID-19

ภูมิภาค
4 พ.ค. 64
16:36
631
Logo Thai PBS
สั่งย้าย ผกก.พระประแดง ปมปล่อยให้เล่นพนันแพร่เชื้อ COVID-19
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งย้าย ผกก.พระประแดง หลังพบปล่อยให้เล่นการพนันสนุกเกอร์ และปล่อยให้ร้านอาหารที่มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เปิดให้บริการ

วันนี้ (4 พ.ค.2564) พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ลงนามหนังสือคำสั่ง วันที่ 4 พ.ค.2564 ให้ พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

ข้อความในคำสั่งย้ายระบุว่า หลังมีผู้ป่วยติดเชื้อCOVID-19 จำนวน 29 คน ที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขทำการสอบสวนโรคแล้ว พบว่า ทั้งหมดเชื่อมโยงการเล่นพนันในโต๊ะสนุกเกอร์ในย่าน ต.บางยอ

นอกจากนี้ยังปล่อยให้ร้านอาหารของนักการเมืองท้องถิ่นใน ต.บางกระเจ้า เปิดบริการ มีนักดนตรีที่เป็นผู้ติดเชื้อ COVID-19 มาเล่นดนตรี โดยไม่จับกุม รวมทั้งละเลยไม่ใส่ใจดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาที่ติดเชื้อ COVID-19 ไปรักษาตัวตามขั้นตอนสาธารณสุข

และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความในระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่บัดนี้จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง