จับสปาเกย์ หลังถูกร้องดื่มสุรา-ร้องคาราโอเกะ หวั่นแพร่ COVID-19

อาชญากรรม
23 พ.ค. 64
03:23
6,475
Logo Thai PBS
จับสปาเกย์ หลังถูกร้องดื่มสุรา-ร้องคาราโอเกะ หวั่นแพร่ COVID-19
ตร.วังทองหลางบุกปิดสปา รามคำแหง 21 แยก 2 พบผู้ใช้บริการกว่า 40 คน ดื่มสุรา ร้องคาราโอเกะ ตรวจค้นพบเข็มฉีดยาใช้แล้วทิ้งตามพื้นห้องและพบยาบ้า ยาอี ไอซ์

วันนี้ (23 พ.ค.2564) พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผย หลังจากนำกำลังตำรวจกว่า 40 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบริการฟารอส ซาวน่า ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 ว่า

หลังได้รับแจ้งข้อมูลจากประชาชนในละแวกดังกล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้เปิดให้บริการซาวน่า สปา มีผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก จึงกังวลว่า จะเป็นแหล่งแพร่ระบาดของ COVID-19

จากนั้นชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง จึงสืบสวนตรวจสอบข้อมูลจนแน่ชัดว่า เปิดให้บริการและเกิดเหตุการณ์ตามข้อร้องเรียนจริง จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น


โดยเข้าตรวจค้น เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 22 พ.ค. เมื่อเข้าไปในร้านพบว่า ที่ชั้น 1 มีห้องใหญ่ซึ่งปิดไฟเป็นห้องมืด เปิดเพียงแสงไฟวิบวับมีผู้ใช้บริการเป็นผู้ชายทั้งหมดนั่งรวมกันดื่มสุราและหลายคนอยู่ในอาการมึนเมา


นอกจากนี้ที่ชั้น 1 ยังแยกออกเป็นห้องคาราโอเกะ ห้องสปา ซาวน่า ไว้ให้บริการด้วย ผลการตรวจค้นทั่วพื้นที่ของชั้น 1 พบสิ่งต้องสงสัยเป็นเข็มฉีดยาใช้แล้ว ทิ้งตามพื้นห้องอย่างน้อย 4 เข็ม

และพบยาเสพติด จำพวกยาบ้า ยาอี และไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพด้วยจำนวนหนึ่ง ส่วนชั้น 2 และ 3 พบว่า มีการแบ่งเป็นห้องพักให้บริการเช่ารายวัน จำนวน 30 ห้องด้วยกัน ผลการตรวจค้นมีหลายห้องที่พบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 

 

 

 

 


เบื้องต้นแจ้งข้อหา เจ้าของและผู้ใช้บริการว่า มีความผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ซึ่งภายหลังสอบสวนเสร็จสิ้นจะส่งตัวเข้าขออำนาจศาลเพื่อผัดฟ้อง-ฝากขัง ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง