เยาวชนในศูนย์ฯฝึกขอนแก่นทะเลาะวิวาท เบื้องต้นเจ็บ 9 คน

ภูมิภาค
26 พ.ค. 64
15:34
416
Logo Thai PBS
 เยาวชนในศูนย์ฯฝึกขอนแก่นทะเลาะวิวาท เบื้องต้นเจ็บ 9 คน
เกิดเหตุเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 4 ขอนแก่น ทะเลาะวิวาท เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 9 คน ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นำชุดควบคุมฝูงชนเข้าควบคุมสถานการณ์

วันนี้ (26 พ.ค.2564) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 1669 โรงพยาบาลขอนแก่น ได้รับการประสานจากศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 4 ขอนแก่น ตั้งอยู่ด้านข้างค่ายสีหราชเดโชชัย ขอรับการสนับสนุนรถพยาบาลเพื่อลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาทภายในศูนย์ฝึกฯ

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่คุมประพฤติ ตำรวจ ชุดควบคุมฝูงชนและปราบจราจล รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปในภายพื้นที่ และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านในพบว่ารถพยาบาลทยอยลำเลียงผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ล่าสุด นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เข้าเจรจากับแกนนำผู้ก่อเหตุทราบว่า มีเด็กและเยาวชนอยู่ในความดูแลรวมทั้งสิ้น 350 คน จากพื้นที่ 9 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเกิดการกระทบกระทั่งและทะเลาะวิวาทของเด็กและเยาวชนบางกลุ่ม ประมาณ 50 คน โดยใช้กิ่งไม้เป็นอาวุธ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบเหตุจึงประสานทุกหน่วยงานเข้าพื้นที่จนสามารถที่จะระงับเหตุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้บาดเจ็บ 9 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น 5 คน และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ 4 คน โดยตำรวจและเจ้าหน้าที่คุมประพฤติคอยเฝ้าที่โรงพยาบาลอย่างเข้มงวด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง