ชายวัยรุ่นจี้รถเมล์สาย 8 ที่แฮปปี้แลนด์ ให้ไปส่งที่อนุสาวรีย์ชัยฯ

อาชญากรรม
23 ส.ค. 64
00:27
2,461
Logo Thai PBS
ชายวัยรุ่นจี้รถเมล์สาย 8 ที่แฮปปี้แลนด์ ให้ไปส่งที่อนุสาวรีย์ชัยฯ
ชายวัยรุ่นก่อเหตุใช้ปืนจี้โชเฟอร์-กระเป๋ารถเมล์ สาย 8 ขณะรถวิ่งสุดสายที่แฮปปี้แลนด์ บังคับจะให้ไปส่งที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่โชเฟอร์หนีออกมาได้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะปล่อยตัวกระเป๋ารถออกมา แต่ยังอยู่ในรถ

วันนี้ (22 ส.ค.2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งมีชายถืออาวุธปืน ก่อเหตุจี้คนขับรถโดยสารสาย 8 สีชมพู หมายเลขทะเบียน 10-8545 กทม. ที่ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 เขตบางกะปิ กทม.

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั่งรถคันดังกล่าวมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยนั่งอยู่เบาะหลังสุด เมื่อรถมาสุดสายที่แฮปปี้แลนด์ โชเฟอร์จึงเปิดประตูรถให้ผู้โดยสารลงเนื่องจากหมดระยะแล้ว

แต่ชายคนดีงกล่าวกลับชักปืนออกมาพร้อมขู่ให้โชเฟอร์ขับไปส่งที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่โชเฟอร์บอกว่า รถหมดระยะแล้ว ชายคนดีงกล่าวจึงใช้ปืนตีโชเฟอร์ 1 ครั้ง

จากนั้นจึงสั่งให้กระเป๋ารถเมล์ ปิดหน้าต่างและประตูรถ โชเฟอร์สบโอกาสจึงวิ่งหนีออกมา ต่อมาผู้ก่อเหตุจึงปล่อยตัวกระเป๋ารถออกมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ใช้โทรโข่งพูดคุยและพยายามเกลี้ยกล่อม ให้ผู้ก่อเหตุใจเย็นๆ ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็ยังต่อรองให้ตำรวจนำตัวไปส่งยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุครั้งนี้

 

ขอบคุณภาพ : อาสาสมัครร่วมกตัญญู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง