จับตาเลือกตั้ง นายก อบต.สงขลา แข่งขันสูง

การเมือง
11 ต.ค. 64
11:11
607
Logo Thai PBS
จับตาเลือกตั้ง นายก อบต.สงขลา แข่งขันสูง
จ.สตูล รับสมัครสมาชิก-นายก อบต.ท่ามกลางมาตรการควบคุมโควิด ส่วนการสมัครในพื้นที่ ต.ห้วยลึก อ.ควนเนียง จ.สงขลา อดีตสมาชิก อบจ.และอดีตประธานสภา อบจ. ลงสมัครชิงเก้านายก อบต.กับอดีตเจ้าของตำแหน่งที่เคยมีคดีความกันมาก่อน

วันนี้ (11 ต.ค.2564) บรรยากาศวันแรกของการรับสมัครนายก อบต. และสมาชิก อบต. ในพื้นที่ ต.ห้วยลึก อ.ควนเนียง จ.สงขลา นายมิตร แก้วประดิษฐ์ หัวหน้าทีมพลังประชาห้วยลึก เดินทางมาถึงก่อนเวลาเปิดรับสมัคร ทำให้ได้หมายเลข 1 ส่วนนายสะอาด บาวแช่มน้อย หัวหน้าทีมห้วยลึกก้าวไกล อดีตนายก อบต.ห้วยลึก เดินทางมายังสถานที่รับสมัครเป็นคนที่ 2 ทำให้ได้หมายเลข 2

สนามเลือกตั้ง อบต. แห่งนี้ นับว่าถูกจับตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากนายมิตร ผู้ท้าชิงเคยเป็นอดีต สมาชิกสภา อบจ.สงขลา และประธานสภา อบจ.สงขลา แต่ผันตัวมาลงชิงเก้าอี้นายก อบต. และเป็นผู้ที่มีคดีความกับคู่แข่งอย่าง นายสะอาด มาก่อนหน้านี้ ทำให้ประเมินว่า พื้นที่นี้จะมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด

สนาม อบต.สตูล เข้มป้องกันโควิด

ส่วนที่องค์การบริหารส่วนตำบลแประ อ.ท่าแพ จ.สตูล บรรยากาศการรับสมัครมีขึ้นท่ามกลางมาตรการคุมโควิด-19 อย่างเข้มงวด เจ้าหน้าที่จัดระบบการเว้นระยะห่างและมาตรการควบคุมโรค สำหรับพื้นที่ จ.สตูล มีการเปิดรับสมัครนายกและสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลจำนวน 34 แห่ง 265 เขตเลือกตั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันแรก! เปิดรับสมัครเลือกตั้ง อบต. 5,300 แห่งทั่วประเทศ

ประชาชนสมัครลงเลือกตั้ง นายกอบต.ตับเต่า จ.เชียงราย แล้ว 4 คน

ห้ามลืม! พรุ่งนี้วันแรก ผู้สมัคร อบต.ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง