สวมชุดไรเดอร์บุกชิงทองหนัก 20 บาทในห้างฯ ชุมพร

อาชญากรรม
21 ต.ค. 64
08:14
260
Logo Thai PBS
สวมชุดไรเดอร์บุกชิงทองหนัก 20 บาทในห้างฯ ชุมพร
ตำรวจเร่งติดตามจับชายสวมชุดพนักงานส่งอาหาร บุกเดี่ยวชิงทองในห้างสรรพสินค้า จ.ชุมพร ได้สร้อยทองน้ำหนักกว่า 20 บาท ก่อนหลบหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2564 เกิดเหตุจี้ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายสวมเสื้อพนักงานส่งอาหาร ถือถุงผ้าสีน้ำตาล เดินเข้าไปในร้านทอง และข่มขู่ให้พนักงานนำสร้อยทองที่แขวนอยู่ในแผงด้านหลังมาใส่ในถุง ก่อนวิ่งหลบหนี

พนักงานร้านทอง เล่าว่า เพิ่งรับจำนำสร้อยทองรูปพรรณจากลูกค้าคนหนึ่ง จากนั้นก็แบ่งหน้าที่ทั้งเช็ดสร้อยทอง, ลงบันทึกรายการในสมุด ระหว่างนั้นสังเกตเห็นชายคนดังกล่าวสวมชุดพนักงานส่งอาหาร เดินตรงมาที่ร้านพร้อมหิ้วถุง 1 ใบ ขณะนั้นรู้สึกแปลกใจ เพราะไม่ได้สั่งอาหาร

 

กระทั่งผู้ก่อเหตุล้วงเอาสิ่งของออกมาจากถุง คล้ายอาวุธปืน พร้อมถุงหิ้ว และอกให้พนักงานนำสร้อยทองมาใส่ พร้อมข่มขู่ว่าจะยิงหากมีพิรุธ ด้วยความกลัวจึงหยิบสร้อยทองให้จำนวนกว่า 20 เส้น น้ำหนักกว่า 20 บาท จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีหลบหนีไปทางบันไดเลื่อน ทุกคนจึงได้ตะโกนขอให้ช่วยกันจับ แต่ไม่ทัน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สอบปากคำพนักงานห้างทอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหารอยนิ้วมือแฝง และเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นๆ

จับคนลอบตัดสายเคเบิลรถไฟสายสีแดง รฟท.เอาผิดอาญา-แพ่ง

เด้ง 5 เสือ สน.ลุมพินี ปล่อยร้านอาหารขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

จับหญิงสวมรอยเป็นทหารอเมริกันลวงชายไทยโอนเงิน "โรแมนซ์สแกม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง