นักท่องเที่ยวแน่นหาดพัทยา ชมงานดนตรี คืนที่ 2

เศรษฐกิจ
6 พ.ย. 64
19:22
1,198
Logo Thai PBS
นักท่องเที่ยวแน่นหาดพัทยา ชมงานดนตรี คืนที่ 2
วันที่ 2 ของงานคอนเสิร์ตริมหาด พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 บริเวณชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี ตลอดชายหาดมีการแสดงดนตรีถึง 3 เวที ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากกว่าเมื่อวานนี้ (5 พ.ย.)

วันนี้ (6 พ.ย.2564) บรรยากาศงาน พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 ในสัปดาห์แรก วันที่ 2 พบว่ามีนักท่องเที่ยวนำเก้าอี้ กระเป๋า และขวดน้ำ มาวางไว้บริเวณชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อจองพื้นที่ไว้ที่หน้าเวทีโซนทางเข้างานพัทยาเหนือ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เพื่อรอเข้าชมศิลปินในเวลา 17.00 น.

 

 

จากภาพมุมสูงของหาดพัทยา เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งที่จับจองพื้นที่ชายหาดพัทยา และเข้าไปในโซนเก้าอี้ ที่เมืองพัทยาจัดเตรียมไว้ให้ วันนี้ คนจะเยอะเป็นพิเศษ เพราะตรงกับวันเสาร์

 

 

และมีศิลปินแนวหน้ามาหลายคน ทั้ง นนท์ ธนนท์, คาราบาว, เจ เจตริน, ปู่จ๋าน ลองไมค์, โจอี้ บอย, แสตมป์ อภิวัชร์, เดอะ พาร์กินสัน, โมเดิร์นด็อก, เบิ้ล ปทุมราช และบ่าววี

  

 

ทั้งนี้ สังเกตได้ชัดว่านักท่องเที่ยวมากันเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อน นำอาหารมาวางปิคนิค พร้อมด้วยเครื่องดื่มมาดื่มที่ชายหาดด้วย ขณะที่ภายในโซนเก้าอี้ เมืองพัทยาคุมเข้มมาตรการเข้มงวดเหมือนกับเมื่อวานนี้

 

  

นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวที่พัทยาในขณะนี้ ยังมีมาตรการที่ทำให้ภาคการท่องเที่ยวไม่ 100% เนื่องจากร้านอาหาร ยังไม่สามารถจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบถูกกฎหมายได้

 

 

ขณะเดียวกัน ผับบาร์คาราโอเกะ ที่เป็นธุรกิจท่องเที่ยวของพัทยา ยังไม่สามารถเปิดได้ ตามมาตรการของสาธารณสุข

 



ทีมข่าวสำรวจที่เมืองพัทยา แม้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเริ่มกลับเข้ามาเที่ยวในพัทยา แต่เป็นการท่องเที่ยววันหยุด ทำให้ผู้ประกอบการยังคงปิดร้านเรียงยาว และร้านอื่นๆ ที่ไม่ใช่โซนริมหาดก็ยังคงเงียบเหงา เป็นอีกหนึ่งความเสี่ยงที่หลายร้านยังไม่กล้าเปิดแบกรับค่าใช้จ่าย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว "พัทยา มิวสิค เฟสติวัล" 5-6 พ.ย. คอนเสิร์ตท่ามกลางโควิด

"พัทยา" จัดงานดนตรีรับเปิดประเทศ ประเดิม 5-6 พ.ย.นี้

"พัทยา" พร้อม! ฟื้นหมุดหมายเมืองท่องเที่ยว

"สนธยา" เดินหน้ายุทธศาสตร์พัทยามุ่งสู่เมืองแห่งโอกาส

เช็กความพร้อมธุรกิจเมืองพัทยา กับความหวังเปิดประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง