พบศพแล้ว หนุ่มสุพรรณฯ ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์

อาชญากรรม
8 พ.ย. 64
12:20
14,720
Logo Thai PBS
พบศพแล้ว หนุ่มสุพรรณฯ ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์
เจ้าหน้าที่พบศพชายอายุ 27 ปี ที่ขับรถตกลงแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 15 กิโลเมตร เตรียมวางแผนค้นหารถยนต์ ขณะที่ญาตินำศพประพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดสุพรรณบุรี

จากกรณีครอบครัวของนายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ วัย 27 ปี แจ้งติดตามและค้นหาเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันนี้ (8 พ.ย.2564) เจ้าหน้าที่นำศพนายธีรภัทร์ขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา หลังประสบอุบัติเหตุขับรถตกลงในแม่น้ำ บริเวณจุดทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ ทางหลวงหมายเลข 122 พื้นที่ ต.กลางแดด อ.เมืองนครสวรรค์ โดยมีพ่อแม่เดินทางร่วมตรวจสอบและให้ปากคำกับตำรวจ เบื้องต้นยืนยันว่าเป็นนายธีรภัทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมนำร่างไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาล ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

 

เจ้าหน้าที่ ระบุว่า ได้ออกค้นหานายธีรภัทร์อย่างต่อเนื่อง กระทั่งวันนี้พบผู้เสียชีวิตลอยติดอยู่ริมตลิ่งพื้นที่หมู่ 8 บ้านวังฉ่า อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 15 กิโลเมตร และยังไม่พบรถยนต์ คาดว่านายธีรภัทร์พยายามเอาตัวรอดออกจากรถที่กำลังจมน้ำมาได้ แต่ถูกกระแสน้ำพัดจนหมดแรง และจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งค้นหารถยนต์

มีรายงานว่า ครอบครัวเตรียมนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคูเมือง อ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง