ปิดชั่วคราว! ตู้เอทีเอ็มไฟฟ้ารั่ว ช็อตเด็ก 2 ขวบหมดสติ

สังคม
15 พ.ย. 64
07:58
1,601
Logo Thai PBS
ปิดชั่วคราว! ตู้เอทีเอ็มไฟฟ้ารั่ว ช็อตเด็ก 2 ขวบหมดสติ
เกิดเหตุไฟฟ้าจากตู้กดเงินสดอัตโนมัติช็อตเด็กหญิงวัย 2 ขวบหมดสติ ขณะเข้าไปกดเงินพร้อมแม่ ภายในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำแผงเหล็กวางกั้นห้ามใช้บริการชั่วคราว และเตรียมเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

วันนี้ (15 พ.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่งานอาคารและสถานที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม นำแผงเหล็กมาปิดกั้นล้อมรอบตู้เอทีเอ็ม บริเวณตลาดน้อย ภายในมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งเป็นจุดที่มีตู้เอทีเอ็มของธนาคารหลายแห่ง หลังมีผู้โพสต์ในสังคมออนไลน์ อ้างว่า ลูกสาววัย 2 ขวบถูกไฟฟ้าจากตู้ช็อตจนหมดสติ


ผู้โพสต์ อ้างว่า ระหว่างกดเงินจากตู้เอทีเอ็มเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ลูกสาววัย 2 ขวบถูกไฟฟ้าช็อตจนหมดสติ แต่โชคดีที่พยาบาลมาถึงเร็ว และ สามารถปั๊มหัวใจลูกกลับมามีสติอีกครั้ง พร้อมเรียกร้องไปยังผู้รับผิดชอบเข้ามาซ่อมแซม และตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 


ไทยพีบีเอสตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยฯได้นำแผงเหล็กมากั้นไม่ให้เข้าใกล้ภายในบริเวณตู้เอทีเอ็ม พร้อมเขียนข้อความกระดาษติดไว้ว่า ห้ามเข้าอันตรายไฟฟ้ารั่ว และยังสังเกตเห็นด้านหลังตู้เอทีเอ็มของธนาคารบางแห่งมีสายไฟระโยงระยาง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุการเกิดไฟฟ้าช็อตครั้งนี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง