"พระมหาไพรวัลย์" ตอบ "ใช่" หลังหมอแล็บถาม "จะสึกแล้วหรอ"

สังคม
29 พ.ย. 64
08:16
741
Logo Thai PBS
"พระมหาไพรวัลย์" ตอบ "ใช่" หลังหมอแล็บถาม "จะสึกแล้วหรอ"
"พระมหาไพรวัลย์" เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก เป็น "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" พร้อมโพสต์ขอบคุณพระศาสนาและพระมหาสมปอง พร้อมตอบคำถามว่า "ใช่" หลัง "หมอแล็บแพนด้า" แชตถาม จะสึกแล้วหรอ

เมื่อคืนนี้ (28 พ.ย.2564 ) พระมหาไพรวัลย์ วรวัณโณ พระลูกวัดสร้อยทอง ได้เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กจาก "พระมหาไพรวัลย์" เป็น "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า

"ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน..."

นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพและข้อความ ขอบคุณ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต โดยมีเนื้อหาดังนี้

"แม้อาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แค่ 3 เดือนเท่านั้น ที่ผ่านมา แต่มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ สำหรับชีวิตของผมนะครับ พระอาจารย์คือพี่ชายที่น่ารักที่สุดสำหรับผม คือครูบาอาจารย์ที่ให้วิชาและความรู้ต่างๆ มากมายสำหรับการเผยแผ่ธรรมะกับผม 

กราบขอบพระคุณที่ไม่เคยรังเกียจพระน้องชายรูปนี้ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระอาจารย์มอบให้ ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม จะเคารพรักและศรัทธาพระอาจารย์ตลอดไปนะครับ"

 

 

รวมถึงยัง โพสต์ภาพและข้อความถึง พระมหานภันต์ สนฺติภทฺโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ โดยระบุว่า "ขออนุญาตโอบกอด ทั้งในฐานะครูบาอาจารย์และพี่ชาย"

 

ขณะที่เฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" เผยภาพแชตพูดคุยกับพระมหาไพรวัลย์ โดยสอบถามพระมหาไพรวัลย์ ว่า "หลวงพี่จะสึกแล้วหรอครับ" ขณะที่ พระมหาไพรวัลย์ ตอบว่า "ใช่ พี่หมอ"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง