"พล.อ.ประวิตร" ชูนิ้วโอเคตอกย้ำ "3 ป. Forever" สัมพันธ์แน่นปึก

การเมือง
9 ธ.ค. 64
13:37
138
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประวิตร" ชูนิ้วโอเคตอกย้ำ  "3 ป. Forever" สัมพันธ์แน่นปึก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.อ.ประวิตร ยกมือโอเค ตอบสื่อ " 3 ป. Forever" ย้ำสัมพันธ์ 3 ป. แน่นปึก หลังมีภาพกินข้าวร่วมกันที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ขณะที่นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จ่ายเงินประกันเกษตรกร

วันนี้ (9 ธ.ค.2564) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมผู้สมัคร ส.ส.ในจ.ชุมพร แทนนายชุมพล จุลใส และเขต 6 จ.สงขลา แทนนายถาวร เสนเนียม ว่า ยังไม่ได้คุย และยังไม่ทราบระยะเวลาชัดเจนว่าจะคุยกันเมื่อไหร่

ส่วนภาพที่ปรากฎออกมาเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) มีภาพของพล.อ.ประวิตร , พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รองนายกรัฐมนตรี หรือ 3 ป.ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ดื่มกาแฟร่วมกันที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) โดยมีบรรยากาศชื่นมื่น พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุย หยอกล้อกับ"พล.อ.ประวิตร" และพล.อ.อนุพงษ์ อย่างเป็นกันเอง

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พูดคุยเรื่องทั่วไป เขาถามว่า จะทำอะไรให้เขากินบ้าง เราจึงบอกไปว่า

 "จะผัดซีอิ๊วให้เขากิน" พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ทั้งนี้ก่อนเดินขึ้นตึกบัญชาการ "พล.อ.ประวิตร" ทำมือขวาเป็นรูปโอเค ผู้สื่อข่าวถามว่าหมายถึงอะไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่า 3 ป.Forever

 

 

นายกฯลงพื้นที่จ่ายเงินประกันรายได้เกษตรกร 

ขณะที่วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อจ่ายเงินประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว โดยมีเกษตรกรสุพรรณบุรี ที่จะได้รับเงินโอนโครงการประกันรายได้ประมาณ 38,700 คน และมีเกษตรกรได้รับเงินโอนโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกร กว่า 59,000 คน

ขณะที่นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงทีมงานของพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเฉพาะน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำทีม ส.ส.ในจังหวัดสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ แต่สวมเสื้อพรรคชาติไทย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง