แจ้งความ "คลินิกดัง" ฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก หวั่นผลกระทบระยะยาว

อาชญากรรม
25 ธ.ค. 64
19:31
1,015
Logo Thai PBS
แจ้งความ "คลินิกดัง" ฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก หวั่นผลกระทบระยะยาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกดัง หลังฉีดโบท็อกซ์ที่ใบหน้าแล้วเกิดอาการแสบร้อน หนังตาตก ระบุฉีดกับแพทย์จริง หวั่นผลกระทบระยะยาว

วันนี้ (25 ธ.ค.2564) น.ส.อัญรินทร์ โฆษิตกุลวิวัฒน์ ผู้เสียหายจากการฉีดโบท็อกซ์บริเวณใบหน้า ที่คลินิกชื่อดังย่านห้วยขวาง แล้วมีอาการหนังตาตก บดบังดวงตาข้างขวา เข้าแจ้งความเอาผิด

พร้อมเปิดเผยว่า เข้ารับบริการฉีดโบท็อกซ์ 100 ยูนิต เมื่อ 12 ธ.ค.ที่ผานมา โดยแพทย์ผู้มีใบประกอบวิชาชีพเป็นผู้ฉีดให้ ขณะรับบริการไม่มีความผิดปกติ แต่เมื่อกลับถึงบ้าน เริ่มมีอาการแสบร้อนบริเวณใบหน้า และในวันต่อมาหนังตาตก เมื่อติดต่อสอบถามกับแพทย์ ได้รับคำแนะนำให้หยอดตาและประคบอุ่น แต่อาการยังไม่ดีขึ้น

จึงไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งแพทย์กล่าวถึงการรักษาว่า ค่อนข้างยุ่งยากและมีขั้นตอนสลับซับซ้อน และเสี่ยงต่อการเป็นโรคกล้ามเนื้อบริเวณตาอ่อนแรงได้ ยอมรับว่ากลัวผลระยะยาว เพราะอาการตอนนี้กระทบการใช้ชีวิตประจำวัน

น.ส.อัญรินทร์ กล่าวว่า หลังเกิดปัญหามีผู้ติดต่อกลับมา โดยอ้างว่าเป็นเจ้าของคลินิกและขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจน อีกทั้งเกิดความกังวลใจว่าอาจจะเกิดผลกระทบต่อร่างกายในระยะยาว

จึงตัดสินใจปรึกษาทนายความและเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกและแพทย์ที่ฉีดโบท็อกซ์ให้ ในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายแก่ร่างกายและจิตใจ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.รวบสาวอ้างเป็นหมอ สวมรอยใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม

"พิมรี่พาย" พร้อมเยียวยาลูกค้า หลังแจ้งความหมอปลอมใบวิชาชีพ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง