ตร.เอาผิดแม่แท้ๆ ร่วมกับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบเสียชีวิต

อาชญากรรม
4 ม.ค. 65
17:21
1,155
Logo Thai PBS
ตร.เอาผิดแม่แท้ๆ ร่วมกับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คดีเด็ก 6 ขวบเสียชีวิตในรถที่ จ.ตราด นอกจากพ่อเลี้ยงที่ถูกเค้นสอบจนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายเด็ก ตำรวจยังเตรียมฝากขังแม่แท้ๆ ที่เชื่อว่ามีส่วนรู้เห็นและร่วมกันทำร้ายลูก

วันนี้ (4 ม.ค.2565) ตำรวจนำตัวพ่อเลี้ยงวัย 45 ปีไปฝากขังต่อศาลครั้งแรก หลังถูกสอบเค้นนานหลายชั่วโมงเมื่อวานนี้ (3 ม.ค.) ก่อนจะยอมรับว่าทำร้ายลูกเลี้ยงจนอาการสาหัส และนำไปไว้ในรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน จนกระทั่งเด็กเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านพักใน ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด

ขณะที่ พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำแม่แท้ๆ ของเด็ก และรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นยอมรับสารภาพแล้วว่าได้ร่วมกับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกจริง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังไม่ได้กำหนดเวลา เนื่องจากแม่ของเด็กอยู่ในภาวะเครียดจัด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ม.ค.) ได้นำตัวไปค้นหาไม้แขวนเสื้อที่เป็นของกลางใช้ทำร้ายลูก โดยจะเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุดก่อนนำตัวส่งศาลขอฝากขังหลังครบ 48 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ ของเด็ก ได้ให้การตรงกันว่า ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงได้ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงจนหมดสติ จากนั้นนำไปไว้ในรถเก๋ง จนกระทั่งรุ่งเช้าผู้เป็นแม่ได้เข้ามาดู และพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ขณะที่พ่อเลี้ยงพยายามที่จะรับผิดว่าเป็นผู้กระทำเพียงคนเดียว แต่แนวทางการสอบสวนพบว่าแม่แท้ๆ มีส่วนรู้เห็นด้วยขณะเกิดเหตุ

 

อ่านข่าวอื่นๆ

เด็ก 6 ขวบเสียชีวิตปริศนาในรถ พบร่องรอยถูกทำร้าย

พ่อเลี้ยงรับสารภาพทำร้ายเด็ก 6 ขวบเสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง