ฝากขังอดีต "รปภ.คอนโดฯ" ปัดใช้กุญแจมือ-ปืนข่มขู่ล่วงละเมิด

อาชญากรรม
8 ม.ค. 65
10:41
297
Logo Thai PBS
ฝากขังอดีต "รปภ.คอนโดฯ" ปัดใช้กุญแจมือ-ปืนข่มขู่ล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อดีตหัวหน้า รปภ.คอนโดฯ ยอมรับล่วงละเมิดทางเพศลูกบ้านจริง แต่ไม่ได้ใช้กุญเเจมือและปืนข่มขู่ ตำรวจคุมตัวฝากขังครั้งแรก พร้อมค้านประกันตัวเพราะอัตราโทษสูง

วันนี้ (8 ม.ค.2565) พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม คุมตัวนายมนตรี ใหญ่กระโทก ผู้ต้องหาความผิดตามหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเราฯ เเละบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังครั้งแรก หลังก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงอายุ 36 ปีในห้องพักคอนโดฯ ย่านเพชรเกษม เขตบางเเค เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

นายมนตรี เปิดเผยครั้งเเรกขณะที่ถูกนำตัวขึ้นรถควบคุม ว่า ลงมือล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายจริง เพราะเสพยาเสพติด แต่ยืนยันว่าไม่ได้ใช้กุญเเจมือเเละอาวุธปืนข่มขู่เเต่อย่างใดและไม่ได้วางเเผนก่อเหตุล่วงหน้า หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำ พร้อมฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียหายและบริษัท รปภ. รวมทั้งเพื่อนร่วมงานทุกคน

ด้าน ร.ต.อ.หญิง กฤตยาพร ทัดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ในทางคดี พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดในวันเกิดเหตุร่วมด้วยหรือไม่ หากเข้าข่ายความผิดตำรวจจะพิจารณาเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติม

ส่วนการสอบปากคำนิติบุคคลและ รปภ.ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ มีการสอบปากคำถึงรายละเอียดในวันเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว โดยได้สอบสวนถึงประเด็นที่ไม่ยอมให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหายด้วย

ขณะที่ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ส่วนกรณีเรื่องอาวุธปืนที่มีกระเเสข่าวว่า นายมนตรีใช้ยิงต่อสู้กับตำรวจที่กำลังตามจับกุมในป่าขณะหลบหนีที่ จ.สระเเก้ว นั้น จากการสอบปากคำผู้ต้องหาปฏิเสธว่า ไม่มีอาวุธปืน ส่วนนิติบุคคลคอนโดฯ เเละบริษัท รปภ.ที่ไม่ให้ความร่วมมือให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย อยู่ระหว่างดำเนินการตามกฎหมาย

 

อ่านข่าวอื่นๆ

อดีต "รปภ.คอนโดฯ" ปฏิเสธทำแผนฯ คุมตัวฝากขัง 8 ม.ค.นี้

เช็กบิล! ปม "รปภ.คอนโด" รอดตรวจประวัติอาชญากร

ระทึก! ยิงแผงขายกุ้ง ตลาดเกษตรภูเก็ต ตาย 2 เจ็บ 3 คน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง