คำสั่ง ศบค.ล่าสุด-ข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รับมือโควิดระลอก 5

สังคม
8 ม.ค. 65
23:55
10,262
Logo Thai PBS
คำสั่ง ศบค.ล่าสุด-ข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รับมือโควิดระลอก 5
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ราชกิจจานุเบกษาออกประกาศคำสั่ง ศบค.ล่าสุด 2 ฉบับ ข้อกำหนดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 1 ฉบับ รองรับสถานการณ์โควิดระบาดระลอก 5 หลังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มกว่า 8,000 คน ส่วนใหญ่เป็นเชื้อสายพันธุ์โอมิครอน

วันนี้ (8 ม.ค.2565) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด - ๑๙) 2 ฉบับ และข้อกำหนด ในพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘ จำนวน 1 ฉบับ เพื่อรองรับมติที่ประชุม ศบค.เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่เตรียมรับมือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 5 หลังจากมีผู้ติดเชื้อล่าสุดกว่า 8,000 คน และจำนวนมากติดเชื้อสายพันธุ์โอมิครอน

สำหรับประกาศในราชกิจจานุเบกษามีดังนี้

(1)

คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด - ๑๙) ที่ ๑/๒๕๖๕ เรื่อง พื้นที่สถานการณ์ที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมและพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว ตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘

(2)
คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด - ๑๙) ที่ ๒/๒๕๖๕ เรื่อง แนวปฏิบัติตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๒๑)

(3)

ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๔๑)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง