ชายคลุ้มคลั่งยิง "ตำรวจ-ชาวบ้าน" เสียชีวิต กลางเมืองนครสวรรค์

อาชญากรรม
20 ม.ค. 65
08:07
1,077
Logo Thai PBS
ชายคลุ้มคลั่งยิง "ตำรวจ-ชาวบ้าน" เสียชีวิต กลางเมืองนครสวรรค์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ก่อเหตุยิงเจ้าของร้านขายของชำและตำรวจเสียชีวิตกลางเมืองนครสวรรค์ พบก่อนหน้านี้เกิดคลุ้มคลั่งยิงภรรยาบาดเจ็บ เบื้องต้น คาดว่าเกิดจากผู้ก่อเหตุเสพสารเสพติดหนักจนเกิดอาการหลอน

ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังเข้าเคลียร์พื้นที่บริเวณทางลอดใต้สะพานสายเลี่ยงเมือง จ.นครสวรรค์ หลังมีผู้ก่อเหตุยิงเจ้าของร้านขายของชำ เสียชีวิต และ ร.ต.อ.ชัยปติญญา แสงปาน รองสารวัตรสืบสวน สภ.หนองปลิง ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้ก่อเหตุวัย 41 ปี ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนของตำรวจ


นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า ผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยาตัวเองในบ้านพักได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน แต่อาการไม่สาหัสมาก เนื่องจากภรรยาไหวตัวทันปัดอาวุธปืนได้ เบื้องต้น คาดว่าผู้ก่อเหตุเสพสารเสพติดหนักจนเกิดอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง


หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรนครสวรรค์ และประชาชนจำนวนมาก ได้บริจาคเลือดให้ ร.ต.อ.ชัยปติญญา หรือ "ผู้กองเอก" แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ หลังทีมแพทย์ทำการผ่าตัดรักษานานกว่า 6 ชั่วโมง ร.ต.อ.ชัยปติญญา เสียชีวิตที่โรงพยาบาล


ในวันนี้จะมีพิธีเคลื่อนศพ ร.ต.อ.ชัยปติญญา ออกจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองจังหวัดนครสวรรค์ เวลา 08.00 น. เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนครสวรรค์ อ.เมืองนครสวรรค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง