ส่งคืน "รองเท้าสตั๊ด" ทีมฟุตบอล โดนขโมยจนถูกปรับแพ้ยกทีม

ภูมิภาค
29 ม.ค. 65
14:55
6,216
Logo Thai PBS
ส่งคืน "รองเท้าสตั๊ด" ทีมฟุตบอล โดนขโมยจนถูกปรับแพ้ยกทีม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.ชัยภูมิ นำรองเท้าสตั๊ด 7 คู่ โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ ของนักกีฬาฟุตบอล ร.ร.คอนสวรรค์ หลังถูกขโมยเมื่อ 5 วันก่อนจนทีมจนถูกตัดสิทธิแพ้ โดยผู้ก่อเหตุนำรถและของกลางไปทิ้งข้ามจังหวัด แต่ยังจับตัวไม่ได้พบเป็นอดีตครูสอนฟุตบอล

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Torslur Ngorknavung ซึ่งครูผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอล โพสต์ตามหารองเท้าสตั๊ดของนักกีฬาโรงเรียนใน อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ที่ถูกขโมยรองเท้าสตั๊ด รวมถึงทรัพย์สินอีกหลายรายการ ทำให้ไม่ได้ไปแข่งต่ออีกสนาม เพราะไม่มีอุปกรณ์ต้องถูกตัดสิทธิ ทำให้แพ้ตกรอบ

วันนี้ (29 ม.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองชัยภูมิ พ.ต.อ.สมิต นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และร.ต.อ.ธีระพันธ์ สุนทรวิภาต ร้อนเวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำรองเท้าสตั๊ด และทรัพย์สินของนักฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ มาคืนให้นักกีฬาทั้ัง 11 คนที่ถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา

จากการติดตามภาพจากล้องวงจรปิด พบว่ารถคันที่มาก่อเหตุเป็นของ นายสุพจน์ สีเหลื่อมโส อดีตครูสอนฟุตบอลโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุุ์ นำรถมาตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ จนเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อเหตุขโมยรองเท้าสตั๊ดรวม 13 คู่ โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ที่นักกีฬาฟุตบอล แต่หลังจากนั้น นำรถมาจอดทิ้งไว้ในบริเวณ บขส.ในจ.ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจนพบรองเท้าสตั๊ด 7 คู่ โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ จึงประสานให้อาจารย์ผู้ฝึกสอน นำเด็กนักเรียนทั้ง 11 คนมาเลือกเอาทรัพย์สินของตัวเองที่หน้าสภ.เมืองชัยภูมิ ส่วนผู้ก่อเหตุกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกปรับแพ้ หลังถูกขโมยรองเท้าฟุตบอลยกทีม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง