ญาติยันตำหนิชิ้นส่วนศพทิ้งเจ้าพระยาตรงกับหญิงวัย 28 ที่หายตัวไป

อาชญากรรม
10 ก.พ. 65
07:49
1,450
Logo Thai PBS
ญาติยันตำหนิชิ้นส่วนศพทิ้งเจ้าพระยาตรงกับหญิงวัย 28 ที่หายตัวไป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่เชื่อว่าถูกฆาตกรรมและแยกชิ้นส่วนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดญาติยืนยันตำหนิรูปพรรณโดยเฉพาะรอยสัก ตรงกับหญิงวัย 28 ปีที่หายตัวไป ขณะที่ตำรวจสอบปากคำเพื่อนชายคนสนิทไม่พบพิรุธ

วันนี้ (10 ก.พ.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ในแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดมีรายงานว่า ศพดังกล่าวอาจเป็น น.ส.มณีรัตน์ อายุ 28 ปี หลังมีบุคคลในครอบครัวเข้ามายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตำหนิรูปพรรณ โดยเฉพาะรอยสักด้านหลัง รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่างๆ ที่พบบนตัวศพตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ชุดสืบสวนได้เชิญเพื่อนชายคนสนิทของผู้ตายมาสอบปากคำที่ สน.บางกอกน้อย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงห้วงเวลาไทม์ไลน์ก่อนเกิดเหตุ รวมทั้งปูมหลังและการใช้ชีวิตร่วมกันของทั้งคู่ อีกทั้งยังสอบถามประเด็นความขัดแย้งว่าผู้ตายมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่ เนื่องจากพฤติกรรมก่อเหตุค่อนข้างโหดเหี้ยม

เบื้องต้น เพื่อนชายคนสนิทให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี และจากการสอบปากคำก็ไม่พบพิรุธที่น่าสงสัย

 

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลศิริราช และตำรวจนครบาลบางกอกน้อย ได้ตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณใต้สะพานอรุณอัมรินทร์ ซึ่งจุดนี้พบช่วงครึ่งตัวบน ไม่มีศีรษะ ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพเน่าเปื่อย ด้านหลังมีรอยสัก สวมสร้อยข้อมือทองฝังเพชรบริเวณข้อมือซ้าย นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนพลอยสีแดง ส่วนบริเวณเล็บมือทั้ง 2 ข้างทาสีเหลือง

ขณะเดียวกันพบชิ้นส่วนมนุษย์อีก 3 จุดคือ จุดกองเรือเล็ก พบชิ้นส่วนท่อนบนและศีรษะ จุดที่ 2 พบชิ้นส่วนท่อนขาข้างซ้าย บริเวณท่าน้ำวัดหงส์รัตนาราม และจุดที่ 3 พบชิ้นส่วนท่อนขาข้างขวา บริเวณท่าน้ำวัดน้อยใน

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล กล่าวว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบทั้งหมดคาดว่าเป็นคนเดียวกันและเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีการกระจายชิ้นส่วนทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนไหลไปตามคลองบางกอกน้อยและบางกอกใหญ่

 

อ่านข่าวอื่นๆ

พบชิ้นส่วนมนุษย์ 4 จุด คาดถูกฆาตกรรม

ด่วน! สารแอมโมเนีย รั่วจากโรงงานน้ำแข็งในหล่มสัก

จำคุก 25 ปี 7 เดือน "อดีตพลทหาร" ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง