เร่งหาตัวคนแอบถ่ายสาวใน "ห้องน้ำ" ศาลากลางเชียงใหม่

อาชญากรรม
12 ก.พ. 65
09:25
643
Logo Thai PBS
เร่งหาตัวคนแอบถ่ายสาวใน "ห้องน้ำ" ศาลากลางเชียงใหม่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สั่งเร่งตรวจสอบหาคนแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัด หากเป็นเจ้าหน้าที่จะถูกลงโทษทั้งทางวินัยและอาญา ขณะที่เพื่อนผู้เสียหาย เชื่อผู้ก่อเหตุเป็นคนคุ้นเคยสถานที่

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 15.30 น. วันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ห้องน้ำติดกับประตูทางออก โดยผู้เสียหายสังเกตเห็นว่ามีคนใช้โทรศัพท์มือถือยื่นเข้ามาทางด้านบนของประตูห้องน้ำ ลักษณะแอบถ่าย จึงได้โวยวายขึ้นแล้วรีบแต่งตัวและตามออกมาดู แต่ไม่ทัน เมื่อขอดูกล้องวงจรปิด พบว่าชั้น 5 ไม่มีการติดตั้งกล้องไว้ เพราะของเดิมเสื่อมสภาพและถอดออกไปหมดแล้ว 

 

เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ยังระบุว่า รู้สึกตกใจและรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ทั้งที่สถานที่ราชการควรจะเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุด จึงสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่คุ้นเคยกับสถานที่เป็นอย่างดี เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วและร้องเรียนกับทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่

น่าจะเป็นคนที่คุ้นเคยกับสถานที่ เพราะชั้น 5 ไม่ค่อยมีคนนอกเข้ามาติดต่อธุระ ช่วงเย็นแม่บ้านก็จะไม่อยู่หน้าห้องน้ำ เหลือไม่กี่หน่วยงานที่ยังทำงานอยู่

ขณะที่นางศิริพร รือเรือง ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมทั้งสั่งการให้เร่งดำเนินการตรวจสอบ โดยยอมรับว่า บริเวณชั้น 5 ไม่มีกล้องวงจรปิด เนื่องจากของเดิมเสื่อมสภาพจนไม่สามารถใช้การได้ และถอนการติดตั้งออกไปหมดแล้วเหลือเพียงที่ชั้น 1และชั้น 3 เท่านั้น จากนี้จะติดตั้งให้ครอบคลุม และจะรวบรวมรายชื่อเจ้าหน้าที่ผู้ชายที่อยู่ชั้นเกิดเหตุทั้งหมดมาตรวจสอบอย่างละเอียด หากพบผู้ก่อเหตุจะลงโทษทางวินัยและและอาญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง