"ธรรมนัส" แจงนัดกินข้าวพรรคเล็กเป็นเรื่องปกติ-ปัดมีวาระพิเศษ

การเมือง
11 มี.ค. 65
12:33
453
Logo Thai PBS
"ธรรมนัส"  แจงนัดกินข้าวพรรคเล็กเป็นเรื่องปกติ-ปัดมีวาระพิเศษ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยืนยันว่า มติพรรคเศรษฐกิจไทยต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เตรียมร่วมมื้อกลางวันพรรคเล็กเที่ยงวันนี้ (11 มี.ค.) ก่อนจะเลือกกรรมการบริหารพรรค 18 มี.ค.นี้ ด้านภรรยา เผยอยากชิมลางสนามการเมือง จ.พะเยา

วันนี้ (11 มี.ค.2565) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกรณีมีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันในวงอาหารค่ำของพรรคร่วมรัฐบาล ที่มีการระบุว่า พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมสนับสนุนรัฐบาล ยกเว้นเพียงร.อ.ธรรมนัส มีการชี้แจงว่า พรรคเศรษฐกิจไทย มีทิศทางเดียวกันชัดเจน และทุกการตัดสินใจต้องมีการประชุม กำหนดทิศทางร่วมกัน

ส่วนกรณีพรรคไม่ได้รับเชิญร่วมรับประทานอาหาร เชื่อว่า เป็นเพราะยังไม่มีหัวหน้าที่ชัดเจน ส่วนกรณีการร่วมรับประทานอาหารเที่ยงวันนี้ ร่วมกับกลุ่ม ส.ส.พรรคเล็ก ที่ผ่านมามีการนัดพบปะพูดคุยกับทุกเดือน และในช่วงนี้ เป็นช่วงการปิดสมัยประชุมสภา การนัดพบเจอกันจึงถือเป็นเรื่องปกติ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีวาระใด ๆ เป็นพิเศษ

ส่วนความคืบหน้าพรรคเศรฐกิจไทย วันที่ 18 มี.ค.นี้ จะมีการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ และจะมีการประกาศแนวทางการทำงาน และจุดยืนที่ชัดเจน 

“จุ๊บจิ๊บ” อยากชิมลางสนามการเมือง จ.พะเยา 

น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือ จุ๊บจิ๊บ ภรรยาของร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมลงสมัคร ส.ส.พะเยาว่า ยังไม่มีความชัดเจนออกมา ทั้งนี้ต้องรอดูอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อถามว่า สนใจลงสมัครหรือไม่ น.ส.ธนพร ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในแวดวงการเมืองอยู่แล้ว ถ้าถึงเวลาก็อยากรับใช้พี่น้องประชาชน สำหรับเสียงตอบรับช่วงนี้ ตนเองก็ลงพื้นที่กับ ร.อ.ธรรมนัสตลอด และเห็นว่า ประชาชนอยู่อย่างลำบาก หากมีโอกาสได้เข้ามาก็จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และหากลงสมัครก็จะลงในสนามเลือกตั้ง จ.พะเยา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง