เสียชีวิตปริศนา "ผู้ต้องหา" คดียิงลูกชายคนสนิทนายก อบต.

อาชญากรรม
13 มี.ค. 65
12:26
2,775
Logo Thai PBS
เสียชีวิตปริศนา "ผู้ต้องหา" คดียิงลูกชายคนสนิทนายก อบต.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ต้องหาคดียิงลูกชายที่ปรึกษานายก อบต.บางสมบูรณ์ ในงานแต่งงานเมื่อ 11 มี.ค. เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ หลังเจ้าหน้าที่เรือนจำนครนายก นำส่ง รพ.กลางดึก พบอาการชักเกร็ง-หมดสติ ไม่พบบาดแผลบนร่างกาย ขณะที่ญาติขอให้ส่งชันสูตรที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติ หาสาเหตุที่แน่ชัด

วันที่ 12 มี.ค.2565 เวลา 22.00 น. ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องขังชายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครนายก จึงไปตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายณัฐพล อ่ำปลั่ง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดียิงนายเอกพจน์ เจริญรุ่งเรือง ลูกชายที่ปรึกษานายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ และนายนพเดช ปลั่งสอน บาดเจ็บเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ในงานแต่งงานของชาวบ้านในพื้นที่

ตำรวจสอบถามข้อมูล พบว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำนครนายก นำตัวนายณัฐพลมาส่งที่โรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากมีอาการชักเกร็งและหมดสติ แต่ผู้ป่วยได้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญแม่ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยอัยการ และปลัดอำเภอเมืองนครนายก มาร่วมกันพิสูจน์ศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลใด ๆ บนร่างกาย


ขณะที่ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตในเรือนจำ แต่ติดใจสาเหตุอาจมาจากที่ผู้เสียชีวิตถูกรุมทำร้ายในวันที่มีเรื่องชกต่อยกับลูกชายที่ปรึกษา นายก อบต.บางสมบูรณ์ จนมีอาการช้ำใน ก่อนที่จะถูกตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักห่างจากจุดก่อเหตุเพียง 3 กิโลเมตร โดยทางญาติขอให้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หากพบว่าสาเหตุเกิดจากรุมทำร้ายก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทันที

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง จับมือยิงกลาง "งานแต่ง" บาดเจ็บ 2 ปัดโยงคดีถล่มรถนายก อบต. 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง