"สุดารัตน์" ยินดี-ให้กำลังใจ "แพทองธาร" ลงสนามการเมือง

การเมือง
22 มี.ค. 65
13:36
276
Logo Thai PBS
"สุดารัตน์" ยินดี-ให้กำลังใจ "แพทองธาร" ลงสนามการเมือง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"คุณหญิงสุดารัตน์" ปฏิเสธวิพากษ์วิจารณ์การลงสนามการเมืองของ "แพทองธาร" หลังจากเปิดตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โดยแสดงความยินดีและให้กำลังใจเท่านั้น

วันนี้ (22 มี.ค.2565) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง เปิดตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยว่า แสดงความยินดี และให้กำลังใจ น.ส.แพทองธาร ที่จะเข้ามาทำงานเป็นทางเลือกของประชาชน โดยปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ น.ส.แพทองธาร

ส่วนกรณีที่นายการุณ โหสกุล หรือ เก่ง ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากไม่ได้ไปร่วมเปิดตัวครอบครัวพรรคเพื่อไทย แล้วจะเข้ามาทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทยหรือไม่นั้น ขอให้ไปถามนายการุณในเรื่องนี้เอง 

 

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทยเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ก่อนการเปิดรับสมัครในวันที่ 31 มี.ค.นี้ โดยระบุว่าหากเลือกตัวแทนผู้ว่าฯ หรือผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค ก็จะได้คุณหญิงสุดารัตน์ไปทำงานแก้ปัญหาให้กับชาวกรุงเทพฯ ด้วย

เนื่องจากในอดีตที่ผ่านมา เคยเข้าชิงผู้ว่าฯ กทม. จึงรับทราบปัญหาของชาวกรุงเทพฯ และมีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ และจะนำความรู้ที่เคยทุ่มเททำงาน เพื่อคนกรุงเทพฯ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผู้สมัครลงผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค จะต้องมีดีเอ็นเอคนของพรรค

มีรายงานว่าพรรคไทยสร้างไทยจะส่ง น.ต.ศิธา ธิวารี ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. หลังทาบทาม นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ไม่สำเร็จ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สุดารัตน์" ตั้งเป้าทำให้คนไทยหายจน-หมดหนี้ ทิ้งทวนชีวิตการเมือง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง