เปิดขายตั๋วเข้าชม "ศึกแดงเดือด" วันแรกคึกคัก ตั๋วแพงสุดเกลี้ยง

กีฬา
2 เม.ย. 65
18:50
657
Logo Thai PBS
เปิดขายตั๋วเข้าชม "ศึกแดงเดือด" วันแรกคึกคัก ตั๋วแพงสุดเกลี้ยง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันแรก! เปิดขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือดที่จะมาแข่งขันที่ประเทศไทยช่วงกลางปี ปรากฏว่า ตั๋วแพงที่สุดใบละ 25,000 บาท ขายหมดอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับตั๋วราคาถูกที่สุด 5,000 บาท ก็ไม่พอกับความต้องการของแฟนบอลไทย

วันนี้ (2 เม.ย.2565) เปิดขายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "The Match Bangkok Century Cup 2022" ที่นำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพบกันบนทวีปเอเชียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถานเป็นวันแรก


บรรยากาศหลังเปิดขายตั๋วชเมื่อเวลา 10.00 น. ปรากฏว่า ตั๋วแพงที่สุดใบละ 25,000 บาท ขายหมดอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับตั๋วราคาถูกที่สุด คือ โซนหลังประตู ตั๋ว 5,000 บาท ได้ขายหมดก่อน ไม่ต่างจากตั๋ว 7,000 บาท ที่ขายหมดและไม่เพียงพอกับความต้องการของแฟนบอลไทย


ขณะที่แฟนบอลบางส่วนที่ไม่ได้ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ก็ไปเข้าคิวซื้อตั๋วแดงเดือดที่หน้าเคานต์เตอร์เพื่อชมเกมแดงเดือดจำนวนมาก

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตัวแทนจำหน่ายตั๋วแดงเดือดในไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจทางการ ขอความร่วมมืออย่าซื้อตั๋วผีที่นำมาขายโก่งราคา เพราะมีโอกาสที่จะได้ตั๋วปลอมและไม่สามารถเข้าชมการแข่งขันได้


จากการตรวจสอบล่าสุดผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ยังมีตั๋วเข้าชมเกมแดงเดือดเหลือยู่ในบางโซน อย่างเช่นตั๋วราคา 22,000 บาท , 20,000 บาท และ 15,000 บาท ก็ยังสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องไปหาซื้อตั๋วผีที่ถูกอัปราคา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัด "บอลแดงเดือด" หวังไทยได้ภาพลักษณ์ด้านเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

เตรียมปรับพื้นสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับศึกฟุตบอลแดงเดือด

หวังศึกแดงเดือด ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง