ตร.ประสานตรวจแอลกอฮอล์คนขับกระบะชนคนเก็บขยะเสียชีวิต

อาชญากรรม
4 เม.ย. 65
12:55
155
Logo Thai PBS
ตร.ประสานตรวจแอลกอฮอล์คนขับกระบะชนคนเก็บขยะเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนพนักงานเก็บขยะเสียชีวิต หน้ากรมทหารราบที่ 11 คนขับรถกระบะบาดเจ็บสาหัส ตำรวจประสานแพทย์ตรวจแอลกอฮอล์ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือให้ข้อมูลว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากคนขับรถกระบะ

วันนี้ (4 เม.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องหน้ารถกระบะที่ขับมาตามถนนพหลโยธินขาออก ก่อนถึงวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ซึ่งขับมาด้วยความเร็วอยู่เลนขวาสุด จากนั้นเปลี่ยนมาเลนกลางและเลนซ้ายสุด ก่อนจะชนเข้ากับท้ายรถขนขยะ ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานเก็บขยะกำลังยืนคัดแยกขยะอยู่บริเวณท้ายรถ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.บางเขน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสถานีรถไฟฟ้ากรมทหารราบที่ 11 ถนนพหลโยธินขาออก พบรถกระบะไทรทันสีดำจอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้ารถเสียหายยับเยิน กระจกตก

ส่วนชายคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเปิดประตูรถเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ด้านท้ายรถขนขยะของสำนักงานเขตบางเขน พบผู้เสียชีวิต 1 คน

คนขับรถขยะ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจอดรถอยู่และดึงเบรคมือเอาไว้ ส่วนพนักงานเก็บขยะอีกคนกำลังไปเก็บขยะอยู่ภายในซอย ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังยืนแยกขยะอยู่บริเวณท้ายรถนั้น มีรถกระบะพุ่งชนเข้าอย่างแรง ทำให้รถขยะไถลไปด้านหน้าทั้งที่ดึงเบรคมือไว้แล้ว โดยผู้เสียชีวิตขาขาดและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สำหรับผู้เสียชีวิตเพิ่งมาทำงานได้เพียง 1 เดือน และเพิ่งกลับมาทำงานวันนี้ (4 เม.ย.) เป็นวันแรก หลังจากหยุดงานไป 3 วัน เนื่องจากเจ็บขา

เบื้องต้นตำรวจ สน.บางเขน ประสานให้โรงพยาบาลตรวจเลือดคนขับรถกระบะ เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์อีกครั้ง เนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือได้กลิ่นแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง