เร่งติดตามมือปาระเบิดปิงปองหน้า ร.1 รอ. บ้านพักนายกฯ

อาชญากรรม
11 เม.ย. 65
09:33
270
Logo Thai PBS
เร่งติดตามมือปาระเบิดปิงปองหน้า ร.1 รอ. บ้านพักนายกฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบก.น.2 ประชุมชุดสืบสวนคดีปาระเบิดปิงปองเข้าใส่ประตูกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านพักนายกรัฐมนตรี แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียด เบื้องต้นกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจและอีโอดีเก็บพยานหลักฐานแล้ว

วันนี้ (11 เม.ย.2565) พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) พร้อมฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาลบางซื่อ ประชุมติดตามผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปองเข้าไปตกที่บริเวณสนามหญ้า ตรงข้ามกองรักษาการณ์ กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ซึ่งเบื้องต้นผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยังไม่ขอให้รายละเอียด และเตรียมเข้าหารือร่วมกับผู้บังคับบัญชา กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์  

ขณะที่ในส่วนของพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุนั้น ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) เข้าไปเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมไปแล้ว

เหตุการณ์ถูกเผยแพร่ โดยระบุเวลา 19.50 น. ของวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา จากเฟซบุ๊กของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร โพสต์ข้อความระบุว่า มีผู้ปาระเบิดปิงปอง ตรงข้ามกองรักษาการณ์ กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยข้อความยังระบุอีกว่า ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้ขับขี่ 1 คน ผู้ซ้อนท้าย 1 คน หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.บางซื่อ ตรวจสอบและลงบันทึกประจำวัน พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาเส้นทางก่อนและหลังก่อเหตุ โดยพื้นที่ด้านในมีบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่ใน กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง