"ขุน ชานนท์" ผัดอีก 2 วัน จะจ่ายสดเยียวยา 20,000 บาท

อาชญากรรม
29 เม.ย. 65
15:25
1,939
Logo Thai PBS
"ขุน ชานนท์" ผัดอีก 2 วัน จะจ่ายสดเยียวยา 20,000 บาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ขุน ชานนท์" ยังไม่โอนเงินเยียวยา 20,000 อ้างขอให้เป็นเงินสดเป็นค่าเยียวยาคู่กรณีอีก 2 วันข้างหน้า กรณีอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชน

วันนี้ (29 เม.ย.2565) น.ส.ปรารถนา โรจณะแก้วประเสริฐ ผู้เสียหายกรณีถูกนายขุน ชานนท์ นักแสดงและพิธีกร ขับรถยนต์เฉี่ยวชนบริเวณแยกลำสาลีขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออกมุ่งหน้าแยกสวนสน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากมีการเจรจากับนายชานนท์ ผ่านรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่งแล้ว นายชานนท์ ยินยอมจ่ายเงิน 20,000 บาท เพื่อเยียวยารับผิดชอบ

ปรารถนา เปิดเผยว่าหลังจบรายการผ่านมา 2 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการโอนเงินเข้ามา ซึ่งหากโอนมาตามคำกล่าวอ้างก็จะลงบันทึกเป็นหลักฐานว่า ได้รับเงินเยียวยาจากผู้ก่อเหตุแล้ว และไม่ติดใจเอาความ

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ติดต่อนายชานนท์ พร้อมสอบถามว่า จะโอนเงินให้ผู้เสียหายวันนี้หรือไม่ นายชานนท์ ตอบกลับว่ายังไม่โอนวันนี้ จะนำเงินมามอบให้เป็นเงินสดในอีก 2-3 วัน ที่ สน.หัวหมาก

นอกจากนี้ตำรวจ ระบุว่าแม้จะมีการจ่ายเงินไกล่เกลี่ยกัน แต่ในทางคดี ทั้งสองฝ่ายก็ต้องมาพบกับตำรวจ เพื่อสอบปากคำและผู้ขับขี่รถยนต์เอง ก็ต้องถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.จราจรฯ หรือความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง