“อุ๊งอิ๊ง” ชวนคนกรุง เลือก ส.ก.เพื่อไทยให้ได้เกินครึ่ง เพื่อดันนโยบายพรรค

การเมือง
12 พ.ค. 65
10:51
136
Logo Thai PBS
“อุ๊งอิ๊ง” ชวนคนกรุง เลือก ส.ก.เพื่อไทยให้ได้เกินครึ่ง เพื่อดันนโยบายพรรค
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แพทองธาร ชินวัตร ชวนคนกรุงเทพฯ เลือกส.ก.เพื่อไทย ให้ได้เกินครึ่ง เพื่อผลักดันนโยบายพรรค พร้อมยืนยัน ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ก. ไม่ได้หาเสียงเพื่อตัวเอง

วันนี้ (12 พ.ค.2565) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดสายเนตร รามอินทรา กม.8 และหมู่บ้านเก้าแสนเจ็ด ช่วยนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว ของพรรคหาเสียง

น.ส.แพทองธารเปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับเสียงสะท้อนจากประชาชนถึงปัญหาราคาสินค้าแพง และในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ก็มีแต่พรรคเพื่อไทยที่มาช่วยเหลือ

 

แม้ว่าสนามเลือกตั้งกทม.รอบนี้ พรรคเพื่อไทยจะไม่ได้ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ ในนามพรรค แต่เราพร้อมที่จะทำงานกับผู้ว่าฯ ทุกคน พร้อมชวนคนกรุงเทพฯ เลือก ส.ก.พรรคเพื่อไทยให้ได้เกินครึ่ง เพื่อให้สามารถผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทยได้ พร้อมยืนยันว่า การลงพื้นที่แต่ละครั้งเพื่อต้องการหาเสียงช่วยผู้สมัคร สก.จริง ๆ ไม่ได้เป็นการหาเสียงให้ตนเอง

 

ในช่วงท้าย น.ส.แพทองธารยังกล่าวด้วยว่า ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ยังภูมิใจเสมอในสิ่งที่พ่อทำในอดีต ทุกวันนี้ยังมีประชาชนพูดถึงเรื่องสวัสดิการที่พวกเขาเคยได้รับสมัยที่นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นผู้นำรัฐบาล แม้พ่อจะไม่ได้อยู่ประเทศไทยมา 13 ปีแล้ว แต่ประชาชนยังคงขอบคุณในสิ่งที่พ่อทำ ซึ่งหากตนได้รับโอกาส ก็อยากจะผลักดันสิ่งดี ๆให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง