"อัศวิน" ลุยหาเสียงเขตดินแดง ยันพร้อมพัฒนากรุงเทพฯให้ดีขึ้น

การเมือง
15 พ.ค. 65
09:26
97
Logo Thai PBS
"อัศวิน" ลุยหาเสียงเขตดินแดง ยันพร้อมพัฒนากรุงเทพฯให้ดีขึ้น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อัศวิน" ลุยหาเสียงเขตดินแดง ยันพร้อมพัฒนากรุงเทพฯให้ดีขึ้น เตรียมปราศรัยใหญ่ 20 พ.ค.นี้

วันนี้ (15 พ.ค.2565) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเช้า ตลาดศรีดินแดง และตลาดกลางดินแดง เขตดินแดง

 

พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า วันนี้มาเยี่ยมชาวแฟลตดินแดง และขอโอกาส ขอคะแนนจากประชาชน หากเห็นว่าสิ่งที่ตนทำอะไรดีๆให้ก็ฝากพิจารณาไว้ด้วย

แฟลตดินแดงอยู่ในความดูแลของกระทรวงฯ ซึ่งในตอนที่ตนยังดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ ตนก็ได้เข้ามาเยี่ยม สิ่งใดที่พี่น้องต้องการให้ช่วยเหลือและเป็นสิ่งที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ที่ทำได้ตนก็ดูแลและแก้ปัญหาให้

อย่างกรณีที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของผู้ที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมืองนั้น ตนก็มาช่วยดูแลในส่วนของความเสียหายซึ่งเล็กๆน้อย เช่น ประตู หน้าต่างก็มาซ่อมแซมให้

 

พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า การลงพื้นที่หาเสียงจะลงไปตามตลาด ตามชุมชนทุกวัน โดยมีบางวันในช่วงเย็นก็อาจมีการปราศรัยย่อยบ้างปราศรัยใหญ่บ้าง ซึ่งจะทำอย่างนี้ทุกวันไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค. ก่อนเวลา 18.00 น. และในช่วงวันที่ 19 พ.ค., 21 พ.ค. ก็จะมีการขึ้นรถแห่หาเสียงรอบกรุงเทพฯ และฝากประชาชนไปร่วมฟัง และไปให้กำลังใจตนในเวทีปราศรัยใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ค.นี้ ที่ ลานคนเมือง

สุดท้าย ขอฝากให้ช่วยพิจารณา อัศวิน ขวัญเมือง พร้อม ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ทุกคน เพื่อที่จะมาทำหน้าที่ในการพัฒนากรุงเทพฯให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง