เร่งหาสาเหตุ นร.หญิงโคราช ตกอาคารเรียนเสียชีวิต

ภูมิภาค
31 พ.ค. 65
16:10
1,467
Logo Thai PBS
เร่งหาสาเหตุ นร.หญิงโคราช ตกอาคารเรียนเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ตกอาคารเรียนสูง 8 ชั้นเสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ

วันนี้ (31 พ.ค.2565) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพศพนักเรียนหญิง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ซึ่งเสียชีวิตอยู่บริเวณลาน ชั้น 2 ของอาคารเรียน

เจ้าหน้าที่คาดว่า นักเรียนหญิงตกลงมาจากชั้น 8 ของอาคารเรียน เพราะบริเวณระเบียงชั้น 8 พบถุงเท้าและรองเท้าของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวถูกถอดกองอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่และครูได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเดินทางมาโรงเรียนตามปกติ และได้ติดต่อกับครอบครัวเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 พ.ค. หลังจากนั้นครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนจะแจ้งให้โรงเรียนรับทราบและช่วยกันติดตามตัว กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ (31 พ.ค.) จึงพบว่านักเรียนหญิงคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานชั้น 2 ของอาคารเรียน

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากครอบครัวระบุว่า ที่ผ่านมานักเรียนหญิงกับครอบครัวไม่มีปัญหา เพราะเด็กเป็นคนตั้งใจและไม่เคยมีปัญหากับใคร

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุว่า ขณะนี้ได้แต่งตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตได้ เพราะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องหลายส่วน

 

อ่านข่าวอื่นๆ

เรียกร้อง "ผอ.ร.ร.สตรีพัทลุง" ลาออกปมนักเรียนเสียชีวิต

ไร้คำตอบ! ใช้สวนสาธารณะเมืองอรัญฯ แข่งดริฟท์รถยนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง