จับทหารรบพิเศษ ฆ่าถ่วงน้ำ "ครู กศน." เจอศพหลังหายตัว 15 วัน

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 65
06:58
6,075
Logo Thai PBS
จับทหารรบพิเศษ ฆ่าถ่วงน้ำ "ครู กศน." เจอศพหลังหายตัว 15 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ถูกฆ่าถ่วงน้ำ หลังหายตัวนาน 15 วัน ขณะที่ตำรวจดำเนินคดีทหารรบพิเศษ 3 ข้อหา เจ้าตัวรับสารภาพทะเลาะกัน ก่อนบีบคอเสียชีวิต

วันที่ 9 มิ.ย.2565 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบบ่อน้ำ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย อายุ 38 ปี ทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ผู้ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วนิดา อ่วมเทศ อายุ 40 ปี หรือครูหนิง ครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย

จากการตรวจสอบพบ ศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาว 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้ง 2 ข้าง และเอว มัดมือทั้ง 2 ข้าง ในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว และมีต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ลอยบนผิวน้ำ

 

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับผู้เสียชีวิต และบันดาลโทสะใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างมาทิ้งในพื้นที่ที่พบศพ ในวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา


พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา อำพรางซ่อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์รับของโจร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านี้ ญาติและเพื่อน ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพตามหาครูหนิง ตั้งแต่เวลา 19.00 น.วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกระบะที่หายไปรวม 15 วัน ก่อนพบศพ เวลา 22.30 น.ของวันที่ 9 มิ.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง