หนุ่มถูกยิงเสียชีวิต หน้าเวทีงานบวชเพชรบุรี

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 65
12:50
457
Logo Thai PBS
หนุ่มถูกยิงเสียชีวิต หน้าเวทีงานบวชเพชรบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงกลางงานอุปสมบทที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ทำให้ชายวัย 39 ปี เสียชีวิต คาดสาเหตุจากการทะเลาะวิวาทขณะเต้นหน้าเวที ตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องสงสัย หลังมีคนประสบอุบัติเหตุที่โค้งหนองเปาะ แต่ปฏิเสธรักษา และพบอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก

วันที่ 11 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลนายสำรวย ภูมิภัทร อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.ไร่โคก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี หลังถูกยิงบาดเจ็บสาหัส จากนั้นรีบนำตัวโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีงานเลี้ยงอุปสมบทและกำลังใกล้เลิกงาน ขณะที่นายสำรวยกำลังเต้นอยู่บริเวณหน้าเวที และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นอีก 1 กลุ่ม จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนที่นายสำรวยจะล้มลง ส่วนผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาเวลา 01.00 น. ได้รับแจ้งมีผู้ประสบอุบัติเหตุบริเวณโค้งหนองเปาะ อ.หนองหญ้าปล้อง เมื่อหน่วยพยาบาลไปถึงผู้ประสบเหตุปฏิเสธการรักษา และรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ตรวจสอบพบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก เบื้องต้นคาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงนายสำรวย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสผู้ขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวมาสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง