Netflix เดินหน้าทำเรียลลิตีเกมจากซีรีส์ Squid Game

ต่างประเทศ
15 มิ.ย. 65
12:02
197
Logo Thai PBS
Netflix เดินหน้าทำเรียลลิตีเกมจากซีรีส์ Squid Game
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
Netflix เปิดไฟเขียวเดินหน้าแผนการทำเกมโชว์ที่จะเป็นการแข่งขันจริงๆ ที่ใหญ่ที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีใครจัดมาก่อน ภายใต้ชื่อ Squid Game : The Challenge ซึ่งถือเป็นการต่อยอดซีรีส์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่กลายเป็นตำนานและมีผู้ติดตามทั่วโลกเป็นจำนวนมาก

วันนี้ (15 มิ.ย.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า Netflix เดินหน้าแผนการทำเกมโชว์ ภายใต้ชื่อ Squid Game : The Challenge ที่มีการแข่งขันจริง โดยทาง Netflix ได้ทุ่มเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะจากผู้ที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 456 คน เอาไว้มากถึง 150,500,000 บาท ซึ่งทางบริษัทอ้างว่าเป็นเงินรางวัลที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรียลลิตี ทีวี

Squid Game กลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix เมื่อถูกฉายเป็นครั้งแรกในเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว และครองสถิติซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล มีผู้ชมมากกว่า 1,650 ล้านชั่วโมง ในระยะเวลาเพียง 28 วัน

ส่วนการแข่งขันจริงที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ จะมีอยู่ทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งจะมีการเล่นเกมหลายเกมที่อยู่ในซีรีส์ดังกล่าว และมีเกมใหม่บางเกมที่จะเพิ่มเติมเข้ามาด้วย

ทั้งนี้ เรียลลิตี โชว์ ครั้งนี้ จะถ่ายทำในสหราชอาณาจักร และล่าสุด ได้เปิดรับผู้เข้าร่วมเล่นเกมที่พูดภาษาอังกฤษเท่านั้น และการประกาศดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน หลังจากมีการเปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทได้เริ่มมีการทำบทใหม่สำหรับ Squid Game ในซีซั่น 2 แล้ว

 

ที่มา : REUTERS

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง