ครอบครัวคาใจ "พลทหาร" เสียชีวิตปริศนาในค่ายฯ จี้ต้นสังกัดชี้แจง

อาชญากรรม
27 มิ.ย. 65
15:58
273
Logo Thai PBS
ครอบครัวคาใจ "พลทหาร" เสียชีวิตปริศนาในค่ายฯ จี้ต้นสังกัดชี้แจง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวพลทหารยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของหลาน หลังเกิดเหตุเสียชีวิตที่ศูนย์การทหารอากาศแห่งหนึ่งใน กทม. พร้อมเรียกร้องให้ต้นสังกัดออกมาชี้แจงและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้ (27 มิ.ย.2565) ร่างของพลทหาร วีระวัฒน์ ตราชูวณิช อายุ 22 ปี ทหารกองประจำการ อยู่ที่ศูนย์การทหารอากาศแห่งหนึ่ง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบำเพ็ญกุศล ที่วัดโคกแก้วสองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังจากต้นสังกัดแจ้งว่า พลทหาร วีระวัฒน์ ผูกคอเสียชีวิตบริเวณสนามฝึก ภายในค่ายฯ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ด้านนางศรีนวล ห้าวหาญ ป้าของ พลทหาร วีระวัฒน์ เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียหลานชาย และยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะไม่เชื่อว่าเป็นการก่อเหตุอัตนิวิบาตกรรม อีกทั้งขณะเข้าไปติดต่อขอรับศพหลานชาย มีผู้ให้ข้อมูลว่านี่ไม่ใช่ศพแรกที่พลทหารผูกคอเสียชีวิต


ทั้งนี้ ครอบครัวจึงเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดควรออกมาชี้แจงให้ญาติได้ทราบข้อเท็จจริงพร้อมแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่เพื่อนรุ่นน้องของ พลทหาร วีระวัฒน์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ก่อนจะเดินทางกลับในวันนี้ 20 มิ.ย. ระหว่างนั้นพบว่า พลทหาร วีระวัฒน์ เครียดผิดปกติ และได้ยินเสียงโทรศัพท์คุยกับรุ่นพี่ที่ค่ายในลักษณะว่าให้กลับไปเคลียร์กันที่ค่าย กระทั่งกลับไปก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง