เปิดหลักฐาน "นายกสมาคมกีฬา" ขับรถหรูชนท้าย ปัดรับผิดชอบ

อาชญากรรม
11 ก.ค. 65
12:10
3,526
Logo Thai PBS
เปิดหลักฐาน "นายกสมาคมกีฬา" ขับรถหรูชนท้าย ปัดรับผิดชอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้เสียหายร้อง "ทนายตั้ม" ช่วยเหลือเอาผิดนายกสมาคมกีฬา ขับรถหรูชนท้าย แต่ปัดความรับผิดชอบ พร้อมเปิดหลักฐานมัดตัวชัด เปลี่ยนคนขับในที่เกิดเหตุ

วันนี้ (11 ก.ค.2565) นายปริทร  รุ่งจินดาพร เจ้าของร้านรับทำป้ายโฆษณา นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมาแสดงต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อเอาผิดนายกสมาคมกีฬาในร่มประเภทหนึ่ง หลังขับรถชนท้ายรถยนต์ของนายปริทร บริเวณถนนเลียบด่วนมอเตอร์เวย์ พื้นที่ สน.ประเวศ เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายปริทร เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถมาจากย่านพระราม 9 กำลังกลับบ้านในเขตสวนหลวง แต่ระหว่างทางช่วงทางกลับรถ มีรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ของคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วและชนท้ายรถได้รับความเสียหาย จากนั้นทั้งสองคนได้ลงมาเจรจากัน โดยคู่กรณียอมรับว่าเป็นคนผิดและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด เนื่องรถยนต์ของคู่กรณีไม่มีประกัน แต่ในขณะนั้นคู่กรณีได้โทรเรียกลูกชาย 2 คน มาที่เกิดเหตุ ก่อนไปเจรจาต่อที่โรงพัก แต่ปรากฎว่าลูกชายของคู่กรณีเป็นคนรับผิดแทน โดยมีลูกชายอีก 1 คน ระบุว่าเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นคนช่วยวางแผน

หลังจากวันนั้นผู้เสียหายพยายามติดต่อเพื่อทวงถามค่าเสียหาย เป็นค่าเสียโอกาส โดยคิดเป็นค่าเช่ารถ 30 วัน จำนวนเงิน 30,000 บาท แต่คู่กรณีจ่ายเพียงวันละ 500 บาท 12 วัน เป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท และพยายามติดต่อเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายอื่น ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเข้าปรึกษาด้านกฎหมายกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ในวันนี้

ด้านนายษิทรา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคู่กรณีเป็นถึงระดับนายกสมาคมกีฬาชนิดหนึ่ง แต่กลับไม่รับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย อีกทั้งยังสับเปลี่ยนผู้ขับขี่ มีความผิดเรื่องชนแล้วหนี และยังเป็นการร่วมกันให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ โดยในวันนี้ตนเองจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ ในเวลา 20.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง