เเฟนบอล"ลิเวอร์พูล" ร่วมส่งทีมรักไปสิงคโปร์

กีฬา
13 ก.ค. 65
19:35
412
Logo Thai PBS
 เเฟนบอล"ลิเวอร์พูล" ร่วมส่งทีมรักไปสิงคโปร์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ควันหลงหลังศึกแดงเดือดที่ประเทศไทย แฟนบอลลิเวอร์พูลไปให้กำลังใจนักเตะถึงที่พัก และที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสาวก "หงส์แดง" ยืนยันว่า ผลการแข่งขันที่เเพ้เเมนฯยูไนเต็ด 0-4 ไม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของพวกเขา เนื่องจากเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง

หลังเดินทางออกจากไทย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุด นักเตะลิเวอร์พูล และทีมงานเดินทางถึงสิงคโปร์ เเล้ว โดย ลิเวอร์พูล เตรียมลงเตะกับ คริสตัล พาเลซ ที่ สิงคโปร์ ในวันศุกร์นี้ (15 ก.ค.65)

 

จากนั้นจะบินไปเยอรมนี ลงเเข่งกับ แอร์-เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 21 ก.ค. ต่อด้วยเกมพบ เรดบูลส์ ซัลบวร์ก ที่ ออสเตรีย ในวันที่ 27 ก.ค. จากนั้นเตรียมลงเตะชิงถ้วย คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนฯซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก ในวันที่ 30 ก.ค. และเล่นเกมอุ่นเครื่องปิดท้ายกับ สตราส์-บูร์ก จากฝรั่งเศส ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 31 ก.ค.

 

เเมนฯ ยูไนเต็ด บินไปอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลีย

ขณะที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกเดินทางจาก ไทย ทันทีหลังจบเกมเมื่อคืนวานนี้ (12 ก.ค.65) เพื่อเดินทางต่อไปยังออสเตรเลีย ในการลงแข่งเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 15 และ 19 ก.ค. ตามลำดับ

จากนั้นจะเดินทางต่อไปยัง นอร์เวย์ เพื่อเเข่งกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 30 ก.ค. และเดินทางกลับอังกฤษ ลงเตะกับ ราโย่ บาเยกาโน่ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 31 ก.ค.ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง