พ่อแม่แจ้งความ "บัง" ปล่อยเงินกู้ อนาจารลูกชายวัย 12 ปี

อาชญากรรม
7 ส.ค. 65
18:10
573
Logo Thai PBS
พ่อแม่แจ้งความ "บัง" ปล่อยเงินกู้ อนาจารลูกชายวัย 12 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อ-แม่ ประสานเพจสายไหมต้องรอด ช่วยพาแจ้งความหลังลูกชายอายุ 12 ปีถูก "บัง" เจ้าของเงินกู้ กระทำอนาจาร หลังมาทวงหนี้ไม่เจอใคร ตำรวจรับแจ้งความพร้อมตามหาผู้ก่อเหตุทันที

วันนี้ (7 ส.ค.2565) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาพ่อแม่เด็กชายอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกัยพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน หลังถูกบังปล่อยเงินกู้ ใช้กำลังบังคับลูกชายของตนเองไปทำอนาจารที่บ้านร้างหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 52 บริเวณหลังวัดหนองผักชี เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

แม่ของเด็กชายอายุ 12 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 ส.ค.) มีเพื่อนบ้านมาบอกให้ไปดูลูกของตน ซึ่งได้ร้องขอความช่วยเหลือจากร้านขายของ ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็เห็นลูกชายร้องไห้อยู่ในอาการหวาดกลัว ก่อนพยายามซักถามจนทราบว่าถูกบังปล่อยพาตัวมาทำอนาจาร จนได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงรีบพาไปโรงพยาบาลเพื่อรักษา

 

แม่ของเด็กชาย ยังระบุอีกว่า ได้กู้ยืมเงินกับ "บัง" ซึ่งเป็นคนปล่อยเงินกู้ในพื้นที่ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนขายของ ตอนแรกกู้เงินมา 2,000 บาท ครั้งล่าสุดกู้มา 4,000 บาท ซึ่งทยอยจ่ายหนี้มาอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดเหลือหนี้ 950 บาท

แต่เนื่องจากตนเองไม่ได้ขายของ ทำให้ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่ได้ชำระหนี้ตามกำหนด กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนเองกับลูกสาวคนโตไปห้างสรรพสินค้า ส่วนสามีไปขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้ไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงลูกชายอยู่บ้านตามลำพัง ก่อนมาทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ช่วยพามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ พร้อมยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ซึ่งพนักงานสอบสวนรับแจ้งความเอาไว้แล้ว พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง